Mô tả công việc
- Đi kiểm tra các khu vực trong khách sạn thường xuyên
- Nhanh chóng phản hồi yêu cầu và ý kiến của khách.
- Luôn luôn phản hồi các câu hỏi qua điện thoại và email của khách hàng
- Quản lý việc tối ưu hóa sử dụng phòng và giá phòng của khách hàng.
- Luôn luôn kiểm tra việc đặt phòng và đảm bảo tất cả các đặt phòng được thực hiện chính xác và nhanh chóng
-Phản hồi các thắc mắc qua điện thoại, email và giải quyết than phiền của khách.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi Trưởng/ Phó bộ phận Lễ tân
Quyền lợi được hưởng
- Được cấp đồng phục làm việc.
- Lương, thưởng theo quy định công ty.
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
- Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên chuyên ngành nhà hàng - khách sạn với vị trí tương đương trong ngành khách sạn/resort.
- Chăm chỉ, siêng năng, nhanh nhẹn.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn - resort.- Biết Tiếng anh trở lên với vị trí tương đương.
- Sử dụng thành thạo tin học và các phần mềm khác.
Yêu cầu hồ sơ
Ms. Thư: 0387 037 074
KCON GROUP chuyên hoạt động đầu tư xây dựng công trình; kinh doanh khách sạn; đầu tư kinh doanh bất động sản
Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng DACINCO là công ty hoạt động chủ yếu trong các lĩnh vực: xây dựng giao thông, xây dựng dân dụng, công nghiệp, thuỷ lợi.
Là một trong những Công ty thi công Cầu, Đường hàng đầu đóng tại địa bàn miền Trung, nên Công ty luôn được Ngành xây dựng chú trọng củng cố và xây dựng để trở thành một đơn vị mạnh, đảm nhận tham gia thi công các Công trình của ngành và ngoài ngành, được Ngành ưu tiên chỉ định thầu hoặc tham gia đấu thầu tất cả các công trình thi công, xây dựng Cầu, Đường trên địa bàn các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên và các công trình trọng điểm phía Nam.