Mô tả công việc
- Giới thiệu và tư vấn bán xe Ô tô Hyundai.
- Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ với khách hàng.
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán...
- Thực hiện công tác bàn giao xe, hồ sơ cho khách hàng.
- Khai thác thị trường nhằm đạt doanh số cao nhất.
- Tham gia các lớp huấn luyện để trau dồi kiến thức nghề nghiệp và sản phẩm.
- Tham gia vào các chiến dịch marketing, quảng bá hình ảnh công ty.
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ : Từ 20 tuổi trở lên.
-Tốt nghiệp chuyên ngành Ô Tô, QTKD, Kinh Tế, Marketing,...
- Có khả năng marketing, chạy quảng cáo Facebook, adword, youtube, rao vặt
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành kinh doanh ô tô, bất động sản
- Có bằng lái xe B2 là một lợi thế.
- Năng động, nhanh nhẹn, đam mê kinh doanh, thể thao.
- Chủ động nhanh nhẹn trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập không hạn chế dựa trên năng lực bản thân;
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí như Trưởng Nhóm bán hàng
- Được đào tạo Kỹ năng Bán hàng, Sản phẩm hàng tuần & Chứng chỉ Tư vấn Bán hàng từ Nhà máy.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến;
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước;
- Nghỉ lễ, và nhiều quyền lợi khác...
Công ty TNHH Di Đại Hưng chuyên sản xuất các mặt hàng nhựa gia dụng và bao bì nhựa, màng nhựa các loại. Trải qua quá trình phát triển từ một cơ sở tư nhân chuyên gia công, sản xuất các sản phẩm nhựa dân dụng, đến nay Di Đại Hưng, với thương hiệu TaShing, đã tạo được sự tín nhiệm trong lòng người sử dụng, các đối tác và nhiều công ty bạn trên khắp cả nước.
Hiện tại Di Đại Hưng đang cung ứng ổn định cho các khách hàng ở rất nhiều ngành nghề khác nhau từ các hệ thống siêu thị trên toàn quốc, các công ty sản xuất thiết bị, hàng tiêu dùng, may mặc, xuất khẩu, thực phẩm, thủy hải sản và các công ty hoạt động trong lĩnh vực nông-lâm ngư nghiệp. Ở mỗi lĩnh vực, chúng tôi vui mừng vì đã tích cực góp phần giúp khách hàng đảm bảo tiến độ sản xuất, tiết giảm chi phí, gia tăng giá trị, tăng sản lượng, mang đến sự hài lòng và an tâm nơi khách hàng, để họ toàn tâm tập trung vào công việc kinh doanh cốt lõi.