Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
• Chủ động tìm kiếm và tiếp cận với khách hàng giới thiệu về các gói dịch vụ bảo trì cho hệ thống điều hòa không khí Daikin.
• Chăm sóc & duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện hữu để tăng cơ hội tái ký hợp đồng và giới thiệu, nâng cấp khách hàng sử dụng các sản phẩm và dịch vụ bảo trì mới.
• Theo dõi và thu hồi công nợ của Khách hàng phụ trách.
• Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan để hoàn thành các thủ tục bán hàng trên hệ thống.
• Thực hiện các báo cáo liên quan theo yêu cầu của quản lý như: Báo cáo công nợ quá hạn và lên phương án thu hồi, báo cáo kết quả bán hàng theo tuần/tháng/quý…
• Phối hợp nhân viên bán hàng các khu vực cả nước lên các chương trình bán hàng phù hợp nhằm gia tăng doanh số.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh…hoặc ngành kỹ thuật ưu tiên có kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong lĩnh vực bán hàng.
• Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
• Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
• Sẵn sàng học hỏi và cập nhật kiến thức mới (đặc biệt sản phẩm kỹ thuật).
• Thân thiện, năng động, kiên nhẫn trong công việc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Di Đại Hưng chuyên sản xuất các mặt hàng nhựa gia dụng và bao bì nhựa, màng nhựa các loại. Trải qua quá trình phát triển từ một cơ sở tư nhân chuyên gia công, sản xuất các sản phẩm nhựa dân dụng, đến nay Di Đại Hưng, với thương hiệu TaShing, đã tạo được sự tín nhiệm trong lòng người sử dụng, các đối tác và nhiều công ty bạn trên khắp cả nước.
Hiện tại Di Đại Hưng đang cung ứng ổn định cho các khách hàng ở rất nhiều ngành nghề khác nhau từ các hệ thống siêu thị trên toàn quốc, các công ty sản xuất thiết bị, hàng tiêu dùng, may mặc, xuất khẩu, thực phẩm, thủy hải sản và các công ty hoạt động trong lĩnh vực nông-lâm ngư nghiệp. Ở mỗi lĩnh vực, chúng tôi vui mừng vì đã tích cực góp phần giúp khách hàng đảm bảo tiến độ sản xuất, tiết giảm chi phí, gia tăng giá trị, tăng sản lượng, mang đến sự hài lòng và an tâm nơi khách hàng, để họ toàn tâm tập trung vào công việc kinh doanh cốt lõi.