Mô tả công việc
• Lập và thực thi kế hoạch kinh doanh được phân công. Mở rộng và xây dựng mạng lưới khách hàng. Xác định khách hàng mục tiêu, khách hàng tiềm năng;
• Tư vấn, chăm sóc khách hàng về sản phẩm.
• Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác trong công ty để giải quyết khiếu nại và đề xuất giải pháp.
• Nghiên cứu/phân tích và quảng bá sản phẩm ra thị trường.
• Lên kế hoạch phát triển sản phẩm điện của Việt Nam trong tương lai
• Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
• Chi tiết công việc trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Yêu cầu công việc
• Thành thạo Tiếng Anh
• Kỹ năng bán hàng với ít nhất 5 năm kinh nghiệm trở lên.
• Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong ngành điện tử.
• Trung thực, có trách nhiệm, có khả năng thuyết phục khách hàng.
• Có tinh thần cầu tiến, linh hoạt, có khả năng thuyết trình chuyên đề.
• Có khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực, có thể đi công tác.
Quyền lợi được hưởng
• Môi trường làm việc năng động, thân thiện, tôn trọng lẫn nhau
• Thưởng lương tháng 13
• Cung cấp đầy đủ các trang thiết bị làm việc, đồ dùng văn phòng thiết yếu
• BHXH-BHYT-BHTN, ngày nghỉ phép theo Luật lao động
Hồ sơ ứng tuyển bắt buộc
• CV Tiếng Anh
• Chứng chỉ Tiếng Anh
• Mức lương: 30.000.000-35.000.000
• Địa chỉ làm việc: Số 20A,Đường Số 06, KCN Vsip I, Thuận An-Bình Dương
Công ty TNHH Di Đại Hưng chuyên sản xuất các mặt hàng nhựa gia dụng và bao bì nhựa, màng nhựa các loại. Trải qua quá trình phát triển từ một cơ sở tư nhân chuyên gia công, sản xuất các sản phẩm nhựa dân dụng, đến nay Di Đại Hưng, với thương hiệu TaShing, đã tạo được sự tín nhiệm trong lòng người sử dụng, các đối tác và nhiều công ty bạn trên khắp cả nước.
Hiện tại Di Đại Hưng đang cung ứng ổn định cho các khách hàng ở rất nhiều ngành nghề khác nhau từ các hệ thống siêu thị trên toàn quốc, các công ty sản xuất thiết bị, hàng tiêu dùng, may mặc, xuất khẩu, thực phẩm, thủy hải sản và các công ty hoạt động trong lĩnh vực nông-lâm ngư nghiệp. Ở mỗi lĩnh vực, chúng tôi vui mừng vì đã tích cực góp phần giúp khách hàng đảm bảo tiến độ sản xuất, tiết giảm chi phí, gia tăng giá trị, tăng sản lượng, mang đến sự hài lòng và an tâm nơi khách hàng, để họ toàn tâm tập trung vào công việc kinh doanh cốt lõi.