Mô tả công việc
- Tìm kiếm đối tượng khách hàng là cá nhân, công ty có nhu cầu gửi tài liệu, hàng hóa, bưu phẩm đi quốc tế bằng dịch vụ vận chuyển đường biển, đường hàng không, hỗ trợ dịch vụ hải quan.
- Tư vấn và báo giá các dịch vụ vận chuyển của công ty đến khách hàng.
- Tư vấn cho khách hàng hiểu hơn về những mặt hàng vận chuyển được và không vân chuyển được.
- Báo giá cho khách hàng về cước phí vận chuyển, thời gian vận chuyển.
- Chăm sóc, handle lại data khách hàng cũ và tư vấn khách hang mới.
- Cụ thể hơn sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
- Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm sẽ được đào tạo miễn phí,
- Nếu có kinh nghiệm trong việc sale hoặc bán hàng là lợi thế ( Không bắt buộc )
- Đọc hiểu tiếng anh, giao tiếp được là một lợi thế.
- Biết viết conten, chỉnh sửa hình ảnh trên canva là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Từ 6 triệu đến 11 triệu VNĐ + Hoa hồng. Thỏa thuận mức lương theo kinh nghiệm của ứng viên
- Năng lực và kết quả làm việc tốt sẽ có cơ hội tách team riêng cùng chia lợi nhuận.
- Đóng BHXH theo quy định của Pháp luật hiện hành và các chế độ phúc lợi khác theo quy định
- Được đào tạo, hoàn thiện và nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn
- Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động và phát triển.
Công ty TNHH Di Đại Hưng chuyên sản xuất các mặt hàng nhựa gia dụng và bao bì nhựa, màng nhựa các loại. Trải qua quá trình phát triển từ một cơ sở tư nhân chuyên gia công, sản xuất các sản phẩm nhựa dân dụng, đến nay Di Đại Hưng, với thương hiệu TaShing, đã tạo được sự tín nhiệm trong lòng người sử dụng, các đối tác và nhiều công ty bạn trên khắp cả nước.
Hiện tại Di Đại Hưng đang cung ứng ổn định cho các khách hàng ở rất nhiều ngành nghề khác nhau từ các hệ thống siêu thị trên toàn quốc, các công ty sản xuất thiết bị, hàng tiêu dùng, may mặc, xuất khẩu, thực phẩm, thủy hải sản và các công ty hoạt động trong lĩnh vực nông-lâm ngư nghiệp. Ở mỗi lĩnh vực, chúng tôi vui mừng vì đã tích cực góp phần giúp khách hàng đảm bảo tiến độ sản xuất, tiết giảm chi phí, gia tăng giá trị, tăng sản lượng, mang đến sự hài lòng và an tâm nơi khách hàng, để họ toàn tâm tập trung vào công việc kinh doanh cốt lõi.