Mô tả công việc
• Chào hàng, tư vấn các dòng sản phẩm của Công ty đến với các khách hàng cửa hàng tạp hóa, chợ, cửa hàng mỹ phẩm lớn nhỏ...của kênh GT
• Trưng bày cửa hàng, chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng
• Quản lý, kiểm tra trình trạng đơn hàng
• Triển khai các chương trình khuyến mãi, quà tặng, chăm sóc điểm bán hàng...
• Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu hằng ngày, hàng tuần
• Văn phòng để họp, trao đổi công việc, đào tạo kiến thức: Quận Tân Bình, TP.HCM
• Thị trường bán hàng: Tất cả các Tỉnh thành từ Bình Thuận đến Cà Mau
Yêu cầu công việc
• Nam, có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên với công việc tương đương
• Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí Sales Rep/ Nhân viên bán hàng/ Nhân viên kinh doanh thị trường của kênh GT/ kênh hàng tiêu dùng/ hoá phẩm, mỹ phẩm
• Không yêu cầu bằng cấp
• Có sức khỏe, thái độ tốt, chịu khó, có trách nhiệm, chăm chỉ đi thị trường.
• Mong muốn tìm công việc ổn định, gắn bó.
• Sẵn sàng với cường độ công việc cao, cẩn thận, trung thực, siêng năng, không ngại khó. Chấp nhận đi thị trường công tác ngắn ngày và dài ngày (công ty hỗ trợ chi phí đi lại và nơi ở theo thực tế)
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập trung bình: 8 – 10 triệu/ tháng (gồm LCB + thưởng DS)
• Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau 2 tháng thử việc
• Có lương thưởng tháng 13 tùy theo tình hình kinh doanh của Công ty; 12 ngày phép/ năm
Công ty TNHH Di Đại Hưng chuyên sản xuất các mặt hàng nhựa gia dụng và bao bì nhựa, màng nhựa các loại. Trải qua quá trình phát triển từ một cơ sở tư nhân chuyên gia công, sản xuất các sản phẩm nhựa dân dụng, đến nay Di Đại Hưng, với thương hiệu TaShing, đã tạo được sự tín nhiệm trong lòng người sử dụng, các đối tác và nhiều công ty bạn trên khắp cả nước.
Hiện tại Di Đại Hưng đang cung ứng ổn định cho các khách hàng ở rất nhiều ngành nghề khác nhau từ các hệ thống siêu thị trên toàn quốc, các công ty sản xuất thiết bị, hàng tiêu dùng, may mặc, xuất khẩu, thực phẩm, thủy hải sản và các công ty hoạt động trong lĩnh vực nông-lâm ngư nghiệp. Ở mỗi lĩnh vực, chúng tôi vui mừng vì đã tích cực góp phần giúp khách hàng đảm bảo tiến độ sản xuất, tiết giảm chi phí, gia tăng giá trị, tăng sản lượng, mang đến sự hài lòng và an tâm nơi khách hàng, để họ toàn tâm tập trung vào công việc kinh doanh cốt lõi.