Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng tiềm năng để chốt hợp đồng.
- Tiếp nhận và chăm sóc khách hàng của công ty phân.
- Quản lý và theo dõi thường xuyên các khách hàng hiện tại.
- Phát triển các ý tưởng, phương án kinh doanh và chăm sóc khách hàng.
- Tạo cơ sở dữ liệu khách hàng, cập nhật và lưu trữ.
- Hỗ trợ và phối hợp với các nhân viên kinh doanh, trưởng phòng kinh doanh để giải quyết vấn đề của khách hàng, các khách hàng khó khăn.
- Tìm nguồn hàng qua các kênh.
- Tham gia các buổi training của công ty để nâng cao kỹ năng.
- Phối hợp với bộ phận Hành Chính – Kế toán để làm hợp đồng và thu hồi công nợ.
- Báo cáo công việc hàng tuần, hàng tháng.
- Thực hiện các nhiệm vụ có liên quan khác theo yêu cầu của Trưởng phòng, Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Bất động sản,... và các ngành có liên quan.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel,…
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương là một lợi thế.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Trung thực, kĩ năng giao tiếp tốt, yêu thích công việc và chịu được áp lực trong công việc.
Thông tin khác
- Độ tuổi: 18 - 35
- Lương: 10 Tr - 50 Tr VND
Công ty TNHH Di Đại Hưng chuyên sản xuất các mặt hàng nhựa gia dụng và bao bì nhựa, màng nhựa các loại. Trải qua quá trình phát triển từ một cơ sở tư nhân chuyên gia công, sản xuất các sản phẩm nhựa dân dụng, đến nay Di Đại Hưng, với thương hiệu TaShing, đã tạo được sự tín nhiệm trong lòng người sử dụng, các đối tác và nhiều công ty bạn trên khắp cả nước.
Hiện tại Di Đại Hưng đang cung ứng ổn định cho các khách hàng ở rất nhiều ngành nghề khác nhau từ các hệ thống siêu thị trên toàn quốc, các công ty sản xuất thiết bị, hàng tiêu dùng, may mặc, xuất khẩu, thực phẩm, thủy hải sản và các công ty hoạt động trong lĩnh vực nông-lâm ngư nghiệp. Ở mỗi lĩnh vực, chúng tôi vui mừng vì đã tích cực góp phần giúp khách hàng đảm bảo tiến độ sản xuất, tiết giảm chi phí, gia tăng giá trị, tăng sản lượng, mang đến sự hài lòng và an tâm nơi khách hàng, để họ toàn tâm tập trung vào công việc kinh doanh cốt lõi.