Mô tả công việc
- Khám phá và phát triển thị trường tiềm năng cho dòng sản phẩm máy lọc nước nhập khẩu.
- Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ khách hàng tìm ra giải pháp tối ưu.
- Chủ động tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng mới, tăng trưởng doanh số bứt phá.
Yêu cầu công việc
- Tuổi: 22 - 35, năng động và nhiệt huyết.
- Trình độ: Tốt nghiệp đại học.
- Kỹ năng: Thành thạo tin học văn phòng, sử dụng laptop cá nhân linh hoạt trong công việc.
- Tinh thần làm việc: Có trách nhiệm, làm việc độc lập và định hướng rõ ràng.
- Ưu tiên: Ứng viên có kinh nghiệm chạy thị trường, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cực kỳ cạnh tranh: Từ 8 - 25 triệu đồng (hoặc cao hơn) dựa trên năng lực, kèm thưởng doanh số hấp dẫn.
- Phúc lợi đầy đủ: Hưởng mọi chế độ thưởng lễ, tết, bảo hiểm và phúc lợi theo luật Lao động.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển: Tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về kỹ năng, nghiệp vụ, nâng cao chuyên môn.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp: Đồng nghiệp thân thiện, hỗ trợ hết mình
-
Thời gian làm việc:
- Giờ hành chính: 8h00 – 17h30 từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7 (nghỉ trưa 1,5 giờ).
- Thử việc: Hưởng 80% lương cơ bản trong 2 tháng, hoàn thành tốt công việc có thể ký hợp đồng chính thức chỉ sau 1 tháng.
Công ty TNHH Di Đại Hưng chuyên sản xuất các mặt hàng nhựa gia dụng và bao bì nhựa, màng nhựa các loại. Trải qua quá trình phát triển từ một cơ sở tư nhân chuyên gia công, sản xuất các sản phẩm nhựa dân dụng, đến nay Di Đại Hưng, với thương hiệu TaShing, đã tạo được sự tín nhiệm trong lòng người sử dụng, các đối tác và nhiều công ty bạn trên khắp cả nước.
Hiện tại Di Đại Hưng đang cung ứng ổn định cho các khách hàng ở rất nhiều ngành nghề khác nhau từ các hệ thống siêu thị trên toàn quốc, các công ty sản xuất thiết bị, hàng tiêu dùng, may mặc, xuất khẩu, thực phẩm, thủy hải sản và các công ty hoạt động trong lĩnh vực nông-lâm ngư nghiệp. Ở mỗi lĩnh vực, chúng tôi vui mừng vì đã tích cực góp phần giúp khách hàng đảm bảo tiến độ sản xuất, tiết giảm chi phí, gia tăng giá trị, tăng sản lượng, mang đến sự hài lòng và an tâm nơi khách hàng, để họ toàn tâm tập trung vào công việc kinh doanh cốt lõi.