Mô tả công việc
Đối ứng các cuộc đánh giá bên thứ 3 hoặc Khách hàng và chủ trì các hoạt động khắc phục, cải tiến
Chủ trì các hành động liên quan đến Khắc phục phòng ngừa.
Kiểm tra việc tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng, ATTP và đề xuất cải tiến các vấn đề chất lượng, ATTP.
Lập kế hoạch (thiết lập, sửa đổi, cập nhật) quản lý các tiêu chuẩn quản lý Chất lượng và ATTP trong sản xuất.
Giải quyết Khiếu nại của Khách hàng
Chủ trì vận hành hệ thống quản ISO 9001, ISO22000, FSSC22000
Chuẩn bị báo cáo về Chất lượng và ATTP cho các bên liên quan yêu cầu.
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp Quản lý
Địa điểm làm việc: Thái Nguyên và Hà Nội
Yêu cầu công việc
Có ít nhất 10 năm làm việc chuyên môn trở lên và có ít nhất 5 năm làm quản lý các phòng ban liên quan đến thực phẩm hoặc đồ uống.
Kiến thức về tiêu chuẩn chất lượng và an toàn thực phẩm (ISO 9000, ISO 22000, HACCP, GMP,FSSC 22000)
Tốt nghiệp Đại học hoặc tương đương
Quy trình sản xuất và kiểm soát chất lượng:
Kiến thức vi sinh và hóa học thực phẩm:
Quản lý rủi ro và phân tích nguy cơ
Tiếng Anh giao tiếp tốt
Quyền lợi
Thưởng lễ/tết.. theo quy định công ty
Thưởng hiệu suất 2 lần/năm
Lương tháng 13
BHSK sau thời gian thử việc
BHXH theo quy định
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-07 01:50:02
Công ty TNHH Di Đại Hưng chuyên sản xuất các mặt hàng nhựa gia dụng và bao bì nhựa, màng nhựa các loại. Trải qua quá trình phát triển từ một cơ sở tư nhân chuyên gia công, sản xuất các sản phẩm nhựa dân dụng, đến nay Di Đại Hưng, với thương hiệu TaShing, đã tạo được sự tín nhiệm trong lòng người sử dụng, các đối tác và nhiều công ty bạn trên khắp cả nước.
Hiện tại Di Đại Hưng đang cung ứng ổn định cho các khách hàng ở rất nhiều ngành nghề khác nhau từ các hệ thống siêu thị trên toàn quốc, các công ty sản xuất thiết bị, hàng tiêu dùng, may mặc, xuất khẩu, thực phẩm, thủy hải sản và các công ty hoạt động trong lĩnh vực nông-lâm ngư nghiệp. Ở mỗi lĩnh vực, chúng tôi vui mừng vì đã tích cực góp phần giúp khách hàng đảm bảo tiến độ sản xuất, tiết giảm chi phí, gia tăng giá trị, tăng sản lượng, mang đến sự hài lòng và an tâm nơi khách hàng, để họ toàn tâm tập trung vào công việc kinh doanh cốt lõi.