Mô tả công việc
Hoạch định, triển khai và phát triển chiến lược kinh doanh, chiến lược sản phẩm, dịch vụ, chiến lược bán hàng , các dịch vụ chăm sóc khách hàng
Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số.
Hàng tháng, hàng quý báo cáo hoạt động kinh doanh cho Ban Giám Đốc.
Tiếp nhận phản hồi ý kiến của khách hàng và đưa ra phương án giải quyết để nâng cao chất lượng phục vụ đến khách hàng
Nghiên cứu thị trường, phân tích xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường.
Xây dựng và quản lý các kênh bán hàng, phân chia đối tượng, khu vực.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm từ 2 năm trong lĩnh vực kinh doanh, tư vấn, bán hàng, quản lý, điều hành,...
Kỹ năng đánh giá phân tích và xử lý tình huống
Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý, đào tạo
Kỹ năng giao tiếp và tạo dựng mối quan hệ
Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học khối ngành kinh tế, ngoại thương ...
Quyền lợi
Đồng nghiệp: Thân thiện và hòa đồng
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7- Sáng từ 8:00- 12:00 Chiều từ 13:00 đến 17:30 Nghỉ 2 ngày thứ 7
Mức lương: Hấp Dẫn; Thưởng dự án theo chính sách kinh doanh;
Phụ cấp cơm trưa, điện thoại và Công tác phí theo quy định.
BH theo Quy định: BHXH, BHYT, BHTN theo luật quy định
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-09 01:15:02
Công ty TNHH Di Đại Hưng chuyên sản xuất các mặt hàng nhựa gia dụng và bao bì nhựa, màng nhựa các loại. Trải qua quá trình phát triển từ một cơ sở tư nhân chuyên gia công, sản xuất các sản phẩm nhựa dân dụng, đến nay Di Đại Hưng, với thương hiệu TaShing, đã tạo được sự tín nhiệm trong lòng người sử dụng, các đối tác và nhiều công ty bạn trên khắp cả nước.
Hiện tại Di Đại Hưng đang cung ứng ổn định cho các khách hàng ở rất nhiều ngành nghề khác nhau từ các hệ thống siêu thị trên toàn quốc, các công ty sản xuất thiết bị, hàng tiêu dùng, may mặc, xuất khẩu, thực phẩm, thủy hải sản và các công ty hoạt động trong lĩnh vực nông-lâm ngư nghiệp. Ở mỗi lĩnh vực, chúng tôi vui mừng vì đã tích cực góp phần giúp khách hàng đảm bảo tiến độ sản xuất, tiết giảm chi phí, gia tăng giá trị, tăng sản lượng, mang đến sự hài lòng và an tâm nơi khách hàng, để họ toàn tâm tập trung vào công việc kinh doanh cốt lõi.