Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Duy trì và cải tiển hệ thống quản lý chất lựng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015
- Xây dựng quy trình kiểm tra chất lượng trong các công đoạn
- Thiết lập và chuẩn hóa các quy trình kiểm soát chất lượng từ đầu vào đầu ra, bao gồm mua hàng, kiểm tra chất lượng vật tư đầu vào, sản xuất, thành phẩm và lắp đặt của công ty theo đúng tiêu chuẩn ISO.
- Xây dựng bộ tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng, hướng dẫn QC
- Đào tạo và nâng cao nhận thức về chất lượng cho nhân viên
- Kiểm soát và đảm bảo chất lượng của sản phẩm
- Đánh giá và cải tiến liên tục
- Tuyển dụng, quản lý, đào tạo, định hướng phát triển nhân sự phòng
Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi dưới 45. Tốt nghiệp Đại học các ngành kỹ sư, xây dựng
- Kinh nghiệm tối thiểu 5 năm trong quản lý chất lượng. Khả năng thực chiến. Ứng viên phải có kinh nghiệm thực tiễn trong nghành sản xuất nội thất.
- Hiểu biết sâu sắc về hệ thống QLCL theo tiêu chẩn ISO 9001:2015.
- Hiểu biết và có kinh nghiệm thực hành Lean Manafacturing, các hoạt động Kaizen, 5S.
- Có kinh nghiệm triển khai các dự án cải tiến năng suất chất lượng.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Di Đại Hưng chuyên sản xuất các mặt hàng nhựa gia dụng và bao bì nhựa, màng nhựa các loại. Trải qua quá trình phát triển từ một cơ sở tư nhân chuyên gia công, sản xuất các sản phẩm nhựa dân dụng, đến nay Di Đại Hưng, với thương hiệu TaShing, đã tạo được sự tín nhiệm trong lòng người sử dụng, các đối tác và nhiều công ty bạn trên khắp cả nước.
Hiện tại Di Đại Hưng đang cung ứng ổn định cho các khách hàng ở rất nhiều ngành nghề khác nhau từ các hệ thống siêu thị trên toàn quốc, các công ty sản xuất thiết bị, hàng tiêu dùng, may mặc, xuất khẩu, thực phẩm, thủy hải sản và các công ty hoạt động trong lĩnh vực nông-lâm ngư nghiệp. Ở mỗi lĩnh vực, chúng tôi vui mừng vì đã tích cực góp phần giúp khách hàng đảm bảo tiến độ sản xuất, tiết giảm chi phí, gia tăng giá trị, tăng sản lượng, mang đến sự hài lòng và an tâm nơi khách hàng, để họ toàn tâm tập trung vào công việc kinh doanh cốt lõi.