Mô tả công việc
- Địa điểm làm việc: Nhà hàng Bệnh viện Đại học Phenikaa
Ghi nhận yêu cầu của khách hàng, chuyển thông tin đến bếp/bar chính xác.
Phục vụ đồ ăn, thức uống đúng bàn, đảm bảo theo đúng quy trình.
kiểm tra và hỗ trợ nhu cầu của khách trong suốt bữa ăn.
Vệ sinh bàn ghế, khu vực ăn uống trước và sau khi khách dùng bữa.
Đảm bảo khu vực làm việc luôn gọn gàng, sạch sẽ
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng theo năng lực, thành tích công việc.
- Tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, kỹ năng mềm phát triển các mảng công việc
- Tham gia các hoạt động tham quan, du lịch và team building gắn kết tinh thần.
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe nâng cao cho bản thân và gia đình.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ từ 18 tuổi, có sức khỏe tốt.
- Ngoại hình ưa nhìn, tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có tinh thần làm việc nhóm.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại nhà hàng hoặc khách sạn.
Yêu cầu hồ sơ
Công ty TNHH Dịch vụ Di Vina thành lập vào cuối năm 2018 hoạt động trong lĩnh vực Dịch vụ Nhà hàng với nhiều thương hiệu. Trong đó nổi bật nhất là thương hiệu Dookki - Buffet lẩu Toppokki Hàn Quốc đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại.
Ngoài ra còn có các thương hiệu DalTable Restaurant &Pizza, DaBang Coffee, HanSang BBQ.
Đến thời điểm hiện tại, DI Vina có hơn 50 cửa hàng trải dài từ Nam ra Bắc với số lượng nhân viên hơn 800 người và công ty vẫn đang tiếp tục không ngừng mở rộng .
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2017
Mission
- Thương hiệu Dookki - Buffet lẩu Toppokki Hàn Quốc đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam.
Review Dịch Vụ Divina
Chính sách công ty khá ổn, senior luôn tận tình hướng dẫn và hỗ trợ, khá là thân thiện.