CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Cập nhật 27/08/2024 19:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
Sales support Executive
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
Mô tả công việc:
Lên PO mua hàng
Làm việc với nhà cung cấp
Update bill nhập hàng
Đối soát nhập hàng
Theo dõi và đối chiếu công nợ của NCC với kế toán
Báo cáo tồn kho và hàng cận date mỗi ngày
Báo cáo SELL OUT / Giá bán/ Chi phí mỗi ngày trên các sàn thương mại điện tử, website, zalo, fanpage ..
Báo cáo tuần, báo cáo tháng theo chỉ thị cấp trên
Lên PO mua hàng
Làm việc với nhà cung cấp
Update bill nhập hàng
Đối soát nhập hàng
Theo dõi và đối chiếu công nợ của NCC với kế toán
Báo cáo tồn kho và hàng cận date mỗi ngày
Báo cáo SELL OUT / Giá bán/ Chi phí mỗi ngày trên các sàn thương mại điện tử, website, zalo, fanpage ..
Báo cáo tuần, báo cáo tháng theo chỉ thị cấp trênYêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên:
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trên các sàn TMĐT hoặc có kinh nghiệm Ecommerce về các sản phẩm liên quan đến vitamin, sức khoẻ, thực phẩm chức năng hay mỹ phẩm là một lợi thế
Thành thạo Excel/Google Sheet và các công thức tính toán
Có kiến thức và kỹ năng đọc các chỉ số quan trọng trong báo cáo
Thực hiện tốt các báo cáo kinh doanh như tồn kho, doanh số, chi phí ....
Tư duy logic, có hệ thống và làm tốt quy trình.
Tư duy đổi mới và ham học hỏi
Cơ hội & chế độ:
Lương (thỏa thuận theo năng lực)
Chính sách BHXH + BHTN + BHYT theo quy định của Nhà nước và Công ty
Chính sách phúc lợi : tang tế/ốm đau/hiếu hỉ/sinh nhật theo quy định chung của Công ty
Làm việc trong môi trường năng động trẻ, năng động và chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến, học hỏi và phát triển
Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
Tham gia các hoạt động teambuiding, sinh nhật nhân viên, Thank-you party, sinh nhật công ty...Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4

Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Bạn làm việc tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Click để đánh giá