Mô tả công việc
✓ Kiểm soát & lên kế hoạch cải thiện chất lượng nhân sự.
✓ Điều phối lịch hằng ngày cho nhân sự.
✓ Tương tác tốt với đối tác, nội bộ.
✓ Coaching, training nhân viên.
✓ Đề xuất phương án cải thiện chất lượng lên cấp trên.
✓ Cập nhật thông tin, cải thiện quy trình cho nhóm.
✓ Quản lý chất lượng nhóm, đào tạo nhân viên dự án.
✓ Báo cáo daily- weekly- monthly (nếu có).
✓ Phỏng vấn nhân sự mới (khi không có TL/PM).
Yêu cầu công việc
✓ Kinh nghiệm: Từng làm vị trí tương đương, ít nhất 1 năm (ưu tiên công việc liên quan đến ngành hàng mỹ phẩm) ✓ Ngoại ngữ: Tiếng Anh (Trung cấp: đọc, viết)
✓ Bằng cấp: Cao đẳng trở lên (Ưu tiên Quản lý nhân sự, kinh tế, Thương mại điện tử.)
✓ Tin học: tin học văn phòng mức khá, cụ thể excel, powerpoint (làm báo cáo).
✓ Các yêu cầu theo phân công của cấp trên.
✓ Khả năng chịu áp lực cao, có thể làm việc ngoài giờ khi có phát sinh.
✓ Kỹ năng:
- Kỹ năng xử lý tình huống.
- Khả năng làm multitask.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng làm báo cáo, tổng hợp và phân tích vấn đề.
- Kỹ năng training, coaching.
Quyền lợi
✓ Thu nhập: Thỏa thuận khi tham gia phỏng vấn
✓ Thử việc trong vòng 2 tháng 85 % Lương chính thức
✓ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi...
✓ Thăng tiến, xét tăng lương hàng năm
✓ Sếp, đồng nghiệp vui tính, thân thiện
✓ Được hỗ trợ đầy đủ chính sách về Bảo hiểm, ngày nghỉ phép, thưởng lễ/ Tết, thưởng tháng 13...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-11 17:05:03
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.