CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Cập nhật 27/08/2024 19:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
[Hà Tĩnh/Thanh Hóa/Hưng Yên/Nghệ An] Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh - Tư Vấn Trả Góp
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Tới 20 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 10/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/07/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Tới 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Ngọc Lặc, Thanh Hoá, Việt Nam
- Vĩnh Khúc, Văn Giang, Hưng Yên
- Thành phố Vinh, Nghệ An

Mô tả công việc

  • Tư vấn các dịch vụ tài chính phù hợp cho nhu cầu khách hàng: thẻ tín dụng & gói vay (tiền mặt, trả góp....) tại các điểm cửa hàng đối tác của Home Credit
  • Giải đáp các thắc mắc của khách về sản phẩm dịch vụ của công ty
  • Tìm kiếm khách hàng mới có nhu cầu sử dụng dịch vụ
  • Chăm sóc khách hàng cũ dựa trên data của công ty cung cấp
  • Đi thị trường để hỗ trợ khách hàng hoàn tất hợp đồng (nếu cần)
  • Thời gian làm việc: tùy theo khu vực (trao đổi chi tiết khi phỏng vấn)
  • Được đào tạo nghiệp vụ có tính lương trước khi bắt đầu công việc

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp THPT, trung cấp, cao đẳng, ĐH các ngành nghề
  • Giao tiếp tốt, lưu loát
  • Có thể sử dụng điện thoại thông minh để làm hợp đồng online cho khách
  • Có kinh nghiệm tư vấn, bán hàng là lợi thế

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cơ bản + phụ cấp cơm trưa + thưởng kinh doanh
  • Tổng thu nhập từ 10 triệu /tháng trở lên
  • Thử việc: 100% lương
  • Thưởng trợ cấp trách nhiệm cho các nhân viên có thành tích tốt
  • BHXH, BHTN, BHYT theo quy định
  • Bảo hiểm sức khỏe toàn diện Bảo Minh Aeon (bảo lãnh viện phí khám & chữa bệnh ngoại trú/nội trú)
  • Ngày phép: 15 ngày/năm
  • Thưởng lễ tết theo quy định công ty
  • Lương tháng 13
  • Được đào tạo và cơ hội thăng tiến lên các cấp quản lý
  • Khám sức khỏe mỗi năm 1 lần
  • Du lịch
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4

Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Bạn làm việc tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Click để đánh giá