Mô tả công việc
- Ban đầu, làm trợ lý cho một nhân viên bán hàng cấp cao.
+ 70% bán hàng theo lộ trình, 30% phát triển kinh doanh mới
+ Đồng hành cùng nhân viên kinh doanh cấp cao đi thăm khách hàng.
- Sau một hoặc hai năm, làm công việc bán hàng.
※Mặc dù vị trí này là trợ lý nhưng bạn thường đi cùng đến các điểm bán hàng.
Thành viên trong nhóm: 02 (Quản lý người Nhật, nhân viên bán hàng người Việt)
Con đường sự nghiệp: Bán hàng ⇒Trưởng nhóm ⇒Quản lý
Yêu cầu công việc
- Nam/ nữ, 22~29 tuổi
- Trình độ học vấn: Đại học
- Ngôn ngữ: Tiếng Nhật N2
- Hơn sáu tháng kinh nghiệm bán hàng BtoB
■LƯƠNG: Tổng cộng 16 triệu (có thể nego theo năng lực của UV)
■THỜI GIAN LÀM VIỆC: Thứ Hai-Thứ Sáu: 8:00~17:00
Quyền lợi được hưởng
- Tiền thưởng: cuối tháng 12 (Tổng cộng 2-3 tháng)
- Bảo hiểm tư nhân
- Chuyến đi công ty
- Có 1 kỳ nghỉ hè vào tháng 8
- Có một kỳ nghỉ dài trong thời gian năm mới
- Tết
- Cơ hội đi công tác nước ngoài
- Quan hệ nhân viên nội bộ tốt
- Thời gian làm việc trung bình: 11 năm
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.