CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Cập nhật 27/08/2024 19:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
Trợ lý kinh doanh xuất nhập khẩu
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Tuyển nữ nhân viên làm việc tại Láng Hạ - Hà Nội

1. Giao dịch khách hàng, xử lý hồ sơ:

- Làm báo giá, thư chào hàng, đàm phán hợp đồng với khách hàng, soạn thảo hợp đồng.

- Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng với khách hàng

- Thực hiện các thủ tục nhập khẩu hàng hoá

- Chuẩn bị hồ sơ, quản lý tiến trình mở tờ khai hải quan cho hàng hoá xuất nhập khẩu.

2. Giao dịch với các đối tác:

- Giao dịch, đàm phán với các nhà cung cấp, khách hàng

- Phối hợp với các bên có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng, nhận hàng, kiểm soát hàng nhập đảm bảo thời hạn, số lượng, chất lượng, quy chuẩn.

3. Cơ hội phát triển nghề nghiệp:

- Có cơ hội làm việc với chuyên gia, đối tác nước ngoài.

- Có cơ hội phát triển nghề nghiệp, năng lực bản thân trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, ổn định, lâu dài.

Tìm hiểu thêm về Công ty qua website: vuminh.com.vn

Yêu Cầu Công Việc

1. Bằng cấp, kinh nghiệm:

-    Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành: ngoại ngữ, kinh tế, thương mại hoặc ngoại thương...

-    Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên 

2. Kỹ năng:

-        Sử dụng tiếng Anh trong công việc

-        Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point…)

-        Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt, có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm

3. Yên cầu khác:

-        Có sức khỏe tốt

-        Tự tin, cẩn thận, trung thực, nhiệt tình trong công việc

-        Có tinh thần đoàn kết, hòa đồng

-        Có định hướng làm việc lâu dài, ổn định

QUYỀN LỢI

-        Lương thỏa thuận

-       Được tham gia huấn luyện đào tạo chuyên môn.

-        Ký hợp đồng lao động và được đóng BHXH, BHYT, BHTN sau khi ký hợp đồng lao động    chính thức.

-        Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại.

-        Thưởng giữa năm và cuối năm theo năng lực và đóng góp cho công việc.

-        Chế độ tăng lương hàng năm.

-        Chế độ nghỉ phép theo quy định của Luật Lao động.

-        Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

-        Đi tham quan du lịch cùng Công ty hàng năm.

CÁC PHÚC LỢI DÀNH CHO BẠN

-        Lương thưởng xứng đáng theo năng lực

-        Ký hợp đồng lao động theo quy định của Luật lao động

-        Thu nhập ổn định và đảm bảo tương lai lâu dài

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4

Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Bạn làm việc tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Click để đánh giá