CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Cập nhật 27/08/2024 19:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
Chuyên Viên Chính/ Chuyên Viên Cao Cấp Tái Thẩm Định KHDN & Định Chế Tài Chính
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Thực hiện tái thẩm định, đánh giá rủi ro tín dụng độc lập khoản cấp tín dụng với khác hàng ĐCTC, đưa ý kiến độc lập về hạn mức tín dụng, trình và bảo vệ ý kiến tái thẩm định trước các cấp phê duyệt.

- Làm công tác thư ký tại các phiên họp trình cấp phê duyệt tín dụng (nếu được phân công).

- Tham gia xây dựng/ góp ý sửa đổi các văn bản chính sách rủi ro tín dụng, quy định sản phẩm, hướng dẫn nghiệp vụ… liên quan công việc của Phòng/ Khối.

- Tham gia đào tạo nghiệp vụ tái thẩm định tín dụng.

- Thực hiện các công việc khác do cán bộ Quản lý phân công.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên về các chuyên ngành Kinh tế, Ngân hàng, Tài chính, Kế toán (hệ chính quy) loại khá trở lên.

- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tín dụng tại các TCTD.

- Có khả năng phân tích (tài chính và phi tài chính), tổng hợp và ra quyết định độc lập.

- Có hiểu biết về Hệ thống các ĐCTC, Các sản phẩm và dịch vụ của TCTD, Hệ thống các văn bản pháp quy đối với các TCTD và quy định kế toán Ngân hàng, Doanh nghiệp.

- Có thể đọc hiểu và tự khai thác tài liệu bằng tiếng Anh như Báo cáo tài chính, báo cáo thường niên, các trang web quốc tế….

- Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp giải quyết công việc tốt.

- Có kỹ năng giao tiếp, trao đổi, khai thác thông tin hiệu quả.

- Khả năng phối hợp và làm việc theo nhóm tốt.

- Sẵn sàng làm việc với cường độ cao.

- Trung thực.

- Thành thạo Ms Office, đặc biệt là Excel để làm việc với data lớn.

- Có khả năng tự học hỏi và liên tục cập nhật các kiến thức, thông tin mới liên quan đến phạm vi nghiệp vụ chuyên môn.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4

Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Bạn làm việc tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Click để đánh giá