CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Cập nhật 27/08/2024 19:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
Chuyên Viên Thẩm Định Doanh Nghiệp
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 11 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 16/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
- Trực tiếp phân tích, đánh giá hồ sơ vay vốn của các khách hàng SME nhằm bảm bảo tuân thủ chính sách rủi ro tín dụng, các tiêu chuẩn, thủ tục và các quy định nội bộ khác trong hoạt động tín dụng của Lendbiz.
- Đánh giá việc phân tích của các cán bộ bán hàng nhằm xác định các rủi ro tiềm ẩn và cung cấp các phân tích rủi ro để các Chuyên gia phê duyệt đưa ra quyết định.
- Trực tiếp thẩm định cơ sở hoạt động kinh doanh của khách hàng khi cần thiết/theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Tham gia vào các Hội đồng Tín dụng theo hạn mức phê duyệt (nếu có).
- Tham gia đào tạo cho cán bộ bán, góp ý kiến về chính sách tín dụng, sản phẩm, quy trình, phát hiện các giao dịch/hồ sơ đáng ngờ và có trách nhiệm báo cáo cho cán bộ quản lý và các đầu mối chuyên môn.
- Thực hiện các công việc khác theo sự điều phối của cán bộ quản lý trực tiếp.- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Ngân hàng, Kinh tế, Tài chính, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành có liên quan.
- Có ít nhất 01 năm làm việc trong lĩnh vực: quan hệ khách hàng SME/Thẩm định, tái thẩm định khách hàng cá nhân/SME/giám sát tín dụng/quản lý rủi ro tín dụng... của Ngân hàng.
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức trong phân tích BCTC và thẩm định khách hàng cá nhân/SME/MSME, có kiến thức trong phân tích ngành, biến động kinh tế- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại
- Được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị phục vụ cho công việc như điện thoại bàn, máy tính,....
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ, tết, sinh nhật, thưởng hiệu quả công việc....
- Cơ hội và lộ trình thăng tiến nghề nghiệp rõ ràng
- Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo theo từng vị trí
- Xét duyệt tăng lương 2 lần/ năm, bậc chuyên viên định kỳ hoặc trước hạn khi kết quả làm việc xuất sắc.
- Tham gia các chương trình nghỉ mát hàng năm, Teambuiding định kỳ
- Làm việc trong môi trường trẻ năng động và sáng tạo, đồng nghiệp hòa đồng, thân thiện và luôn sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ lẫn nhau.
Thời gian - Địa điểm làm việc
- Thời gian làm việc công ty:
Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 17h30, nghỉ trưa 1,5 tiếng
Thứ 7: 8h00 - 12h00
- Nghỉ Lễ theo quy định nhà nước
- Địa điểm làm việc: Hà Nội: Căn TT5-1B-25, Khu đô thị mới Đại Kim, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4

Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Bạn làm việc tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Click để đánh giá