CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Cập nhật 27/08/2024 19:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
Trợ Lý Kinh Doanh
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Hỗ trợ các trưởng phòng KD: Hỏi hàng, Báo giá, Hợp đồng và giấy tờ liên quan
Hỗ trợ CSKH
Hỗ trợ thực hiện báo cáo các hoạt động liên quan đến marketing
Theo dõi, checking báo cáo các chỉ số hàng tuần, tháng, quý.
Thực hiện các công việc khác mà ban lãnh đạo yêu cầuTốt nghiệp Đại học/cao đẳng chuyên ngành Marketing, QTKD hoặc ngành liên quan
Kỹ năng văn phòng: Sử dụng thành thạo , Powerpoint, Canva, Word, Execl, Visio
Kỹ năng giao tiếp và phản hồi thông tin rõ ràng
Kinh nghiệm 01 năm
Có khả năng làm việc chi tiết, cẩn thận
Kiên trì bám đuổi mục tiêu
Chủ động Trách nhiệm trong công việc
Trung thựcThu nhập theo năng lực: Từ 8 - 12 triệu/ tháng
Phụ cấp thuê nhà hàng tháng (nếu phải thuê nhà)
Chế độ thưởng hấp dẫn: Thưởng ngày lễ, Tết, sinh nhật, thưởng nóng, dự án,..; các chế độ đãi ngộ dành cho nhân viên và gia đình: quà lễ, Tết, các chế độ thăm hỏi sức khỏe theo quy định công ty
Có nhiều cơ hội tham gia các khóa học phát triển năng lực và tư duy do DACO đầu tư 100%
Làm việc cùng đội ngũ nhân sự ưu tú, thân thiện, hòa đồng, đa dạng lứa tuổi (2xxx-197x), có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc (laptop, sim số, điện thoại, email, đồng phục)
Có thể kết thúc thời gian thử việc sớm - dưới 2 tháng tùy năng lực
Hỗ trợ khác: điện thoại, xăng xe, xe đưa đón công tác, công tác phí
Công ty chuẩn bị bữa trưa cho nhân viên, đảm bảo dinh dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm
Được tham gia các hoạt động team building, du lịch lên đến 03 lần/năm
Được tài trợ kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm cho mọi nhân viên
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Sáng thứ 7. Từ 8h - 17h
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4

Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Bạn làm việc tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Click để đánh giá