CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Cập nhật 27/08/2024 19:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
Sale Logistics
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 19/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 21/07/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 15 Bis Lý Nam Đế, Hãng Mã,Hà Nội

Mô tả công việc

Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ Logistics (Sea, Air, Đường bộ, kho bãi,...)

- Lập kế hoạch gặp gỡ, trao đổi và tư vấn cho khách hàng về quy trình, thủ tục thông quan hàng hóa xuất nhập khẩu, các giấy phép chuyên ngành đáp ứng yêu cầu xuất nhập khẩu của từng mặt hàng.

- Báo giá dịch vụ

- Phối kết hợp với Handle team (CS, DOCS, OPS, ACC) để giải quyết công việc và xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình làm hàng.

- Chăm sóc khách hàng, tạo dựng mối quan hệ gắn bó, tin tưởng lâu dài giữa Công ty và các đại lý, khách hàng.

- Hợp tác, hỗ trợ các thành viên trong Team sale để gia tăng hiệu quả sale.

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi: Không yêu cầu

- Giới tính: Không yêu cầu

- Tốt nghiệp Đại học chính quy (Ưu tiên Đại học Ngoại Thương, ĐH Kinh tế quốc dân, Đại học Thương Mại,...)

- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp/ Tiếng Trung giao tiếp

- Cẩn thận, nhanh nhẹn, hòa đồng, nhiệt tình với công việc. Chịu được áp lực công việc và có khả năng làm việc theo nhóm.

- Ưu tiên: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm sale Logistics hoặc đã có tệp khách hàng tiềm năng.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng + Hoa hồng sale hấp dẫn

- Lương tháng 13+, quỹ khen thưởng phúc lợi, công đoàn

- Thưởng: Tết Dương lịch, lễ 8/3, 30/4, 1/5, 2/9, 20/10, kỷ niệm ngày thành lập công ty...

- Đặc biệt có phần thưởng cho con của nhân viên trong công ty trong các dịp: Tết thiếu nhi 1/6, Rằm Trung thu, Học sinh đạt thành tích tốt trong học tập.

- Trợ cấp ăn trưa: 730.000 VNĐ/tháng; trợ cấp trang phục: 5.000.000 VNĐ/năm

- Khám sức khỏe định kì hàng năm.

- Đóng BHXH, BHYT... theo quy định

- Du lịch, tham quan nghỉ dưỡng hàng năm cùng công ty

- Môi trường làmviệc cởi mở, thân thiện

– Được đào tạo các kiến thức, Nghiệp vụ Ngoại thương, kỹnăng kinh doanh, kỹ năng giao tiếp, đàm phán với khách hàng,... hướng tới trở thành chuyên viên Logistics.

- Mọi quyền lợi khác theo thoả thuận.

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4

Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Bạn làm việc tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Click để đánh giá