CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Cập nhật 27/08/2024 19:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
NHÂN VIÊN THẨM ĐỊNH ( TÂY NINH)
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 21/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tây Ninh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Hỗ trợ bộ phận kinh doanh: báo giá sơ bộ tài sản, thu phí thẩm định giá
  • Tiếp nhận hồ sơ thẩm định từ Trưởng Phòng ban/ Bộ phận hoặc Phòng Kinh doanh. Trực tiếp thực hiện thẩm định giá các hợp đồng thuộc lĩnh vực: thẩm định giá bất động sản, động sản, giá trị doanh nghiệp máy móc thiết bị, dự án đầu tư,...
  • Điều tra, khảo sát thực tế, chụp hình hiện trạng tài sản. Chịu trách nhiệm thu thập thông tin tài sản thẩm định và tìm kiếm thông tin tài sản so sánh là cơ sở dữ liệu phục vụ công tác thẩm định
  • Lập báo cáo thẩm định tài sản chuyển phòng kiểm soát rà soát hồ sơ
  • Giải trình đối với những thông tin trong báo cáo với kiểm soát viên/thẩm định viên khi có yêu cầu.
  • Báo cáo những phát sinh ngoài tầm kiểm soát cho quản lý
  • Nắm rõ giá cả thị trường bất động sản và động sản địa bàn được phân công phụ trách.
  • Theo dõi, quản lý hồ sơ đã được định giá
  • Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo chuyên môn nghiệp vụ khi được yêu cầu
  • Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ học vấn và chuyên môn

  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên các chuyên ngành liên quan về thẩm định giá, Bất động sản, Quản lý đất đai,...
  • Có kiến thức về thẩm định giá hoặc môi giới bất động sản, quản lý đất đai,...

2. Kinh nghiệm

  • Ưu tiên người có kinh nghiệm thẩm định giá hoặc các lĩnh vực liên quan bất động sản

3. Kỹ năng

  • Khả năng phân tích, đánh giá, lập báo cáo
  • Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng

4. Yêu cầu khác

  • Giới tính: Nam, Độ tuổi: 22-30 tuổi
  • Chiều cao: từ 165cm trở lên
  • Ưu tiên người tại địa phương, có khả năng đi công tác tỉnh.
  • Năng động, nhiệt tình, tận tâm với công việc
  • Nhanh nhẹn, có tư duy logic
  • Có trách nhiệm cao trong công việc.
  • Trung thực,cẩn thận, chu đáo với công việc
  • Ham học hỏi, chủ động, sáng tạo trong công việc.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Giới tính: Nam
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4

Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Bạn làm việc tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Click để đánh giá