CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Cập nhật 27/08/2024 19:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
Nhân Viên Sales Logistics (Yêu Cầu Kinh Nghiệm)
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 4
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

- Tìm kiếm, mở rộng, tư vấn và ký kết hợp đồng với các doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng dịch vụ forwarding, logistics quốc tế và nội địa theo thế mạnh công ty.
- Xây dựng và triển khai các kế hoạch kinh doanh đạt được mục tiêu cá nhân cũng như mục tiêu chung của bộ phận từng giai đoạn.
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
- Thực hiện chế độ báo cáo công việc theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
- Phối hợp với các phòng ban nghiệp vụ để chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại, thắc mắc nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất, duy trì và phát triển mối quan hệ hợp tác lâu dài với khách hàng hiện có.

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt.
- Yêu thích và có định hướng nghiêm túc về nghề sales logistics, mong muốn thăng tiến và phát triển về vị trí cũng như thu nhập.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales Logistics/sales XNK từ 06 tháng trở lên.
- Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành XNK, vận tải biển, ngoại thương, kinh tế... có kiến thức về xuất nhập khẩu, incoterm.
- Tư duy làm việc nhạy bén, chủ động, hướng đến hiệu quả công việc.
- Tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình, không ngại khó, xác định gắn bó lâu dài.

Quyền lợi

- Thương hiệu Công ty uy tín trên thị trường, sếp dễ mến, đồng nghiệp thân thiện hết mình hỗ trợ, nhiều hoạt động vui chơi thường niên.
- Được học hỏi nghiệp vụ chuyên sâu Logistics, tham quan thực tế tại cảng sân bay, kho bãi.
- Tăng lương định kỳ 06 tháng/1 lần, lương tháng thứ 13, phụ cấp ăn trưa, công tác phí, chế độ phúc lợi tốt, du lịch trong và ngoài nước...
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật quy định (BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép, nghỉ lễ tết...).
- Lương cứng từ 8- 15tr+ % lợi nhuận cao (cam kết so với các công ty lớn cùng ngành nghề)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-25 00:55:03

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4

Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Bạn làm việc tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Click để đánh giá