CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Cập nhật 27/08/2024 19:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
Nhân Viên Kinh Doanh Xuất Nhập Khẩu (Thu Nhập Lên Đến 20 Triệu Đồng)
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Tới 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
1) Thực hiện các công việc liên quan đến hoạt động nghiên cứu thị trường, tiếp thị sản phẩm
- Xác định thị trường, khách hàng tiềm năng, sử dụng các công cụ hỗ trợ marketing chăm sóc, xây dựng các mối quan hệ.
- Thực hiện các chuyên đề nghiên cứu sản phẩm, tìm kiếm nguồn hàng mới theo mục tiêu của chung của Phòng.
2) Thực hiện công tác bán hàng
- Lập kế hoạch kinh doanh và chịu trách nhiệm về doanh thu (nhóm s/phẩm vlxd).
- Chăm sóc khách hàng với sản phẩm kinh doanh thường xuyên, thị trường truyền thống.
- Phát triển khách hàng mới và các thị trường mới, ký hợp đồng PP sản phẩm.
- Phát triển thêm sản phẩm cùng lĩnh vực trên tập khách hàng sẵn có.
- Giao dịch với đối tác, khách hàng, nhà cung cấp, cơ quan chức năng, nội bộ.
- Thực hiện thủ tục liên quan đến xuất nhập khẩu về chứng từ, giao dịch, công nợ khách hàng.
3) Thực hiện các công việc hỗ trợ các hoạt động để đạt mục tiêu chung của Phòng và đơn vị theo sự phân công của Quản lý Phòng.***Yêu cầu về nhân sự:
- Tốt nghiệp đại học ngoại thương/quản trị kinh doanh/kinh tế quốc tế.
- Tiếng Anh thành thạo 04 kỹ năng (tối thiểu chứng chỉ TOEIC 680, miễn với ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành ngoại ngữ).
- Tin học văn phòng thành thạo (word, Excel, Powerponit, ISAS), giao dịch được công việc trên các trang thương mại điện tử (B2B, B2C).
- Chịu được áp lực công việc, linh hoạt và nhạy bén trong kinh doanh.
- Ưu tiên ứng viên là nam có kinh nghiệm trong lĩnh vực XNK.
***Quyền lợi:
- Thu nhập lên đến 20 triệu đồng, thưởng theo hiệu quả công việc và doanh số bán hàng
- Được tham gia BHXH,YT, nghỉ mát, hoạt động dã ngoại và các chế độ phúc lợi khác của Đơn vị
***Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 25T2 - Trung Hoà Nhân Chính, quận Cầu Giấy - Hà Nội.Thưởng
Thu nhập lên đến 20 triệu đồng + thưởng theo hiệu quả công việc và doanh số bán hàng
Nghỉ phép có lương
Thời gian làm việc 5.5 ngày/tuần
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4

Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Bạn làm việc tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Click để đánh giá