CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Cập nhật 27/08/2024 19:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
Trưởng Phòng Thẩm Định
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 29/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Quản lý điều hành toàn bộ các hoạt động của Phòng Thẩm định tại ĐVKD.
Đại diện Phòng Thẩm định tham gia họp Ban Tín dụng tại Chi nhánh nhằm thông qua các khoản cấp tín dụng theo Quy chế Ban Tín dụng.
Tham gia và đề xuất ý kiến/cảnh báo sớm về chính sách khách hàng, ngành nghề, sản phẩm, ... tại ĐVKD nhằm đảm bảo kiểm soát rủi ro cân bằng với phát triển kinh doanh theo đặc trưng từng địa bàn.
Là đầu mối quản lý và đề xuất phát triển nhân sự Phòng Thẩm định tại ĐVKD, Phối hợp/thực hiện các công việc theo các chương trình triển khai từ Ban TĐTD Hội sở.Tốt nghiệp từ Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế, tài chính, ngân hàng, ngoại thương...
Tối thiểu 07 năm làm công tác tín dụng/thẩm định tín dụng, trong đó tối thiểu 02 năm làm công tác quản lý cấp tín dụng (GĐCN/Trưởng PGD/Trưởng Phòng Kinh doanh/Trưởng Phòng TTĐ...)
Độc lập về quan điểm, chủ động, trung thực, trách nhiệm
Có kiến thức cơ bản về: quy định pháp luật trong kinh doanh, kỹ năng phân tích TCDN, Phân tích Phương án KD và quản lý dòng tiền, Phân tích thẩm định dự án đầu tư, Phân tích về TSĐB, Khả năng đề xuất cấu trúc khoản vay phù hợp. Am hiểu thực tế cho vay các ngành nghề KD chính tại địa bàn.
Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý tại vị trí tương đương.1. Chế độ đãi ngộ hấp dẫn, xứng đáng với năng lực
-Lương hàng tháng và các chế độ phụ cấp cạnh tranh trên thịtrường
-Thưởng cuối năm hấp dẫn theo đánh giá hiệu quả công việc -Thưởng sinh nhật, Lễ/Tết, thăm hỏi ốm đau...
-Chăm sóc sức khoẻ toàn diện: Khám sức khoẻ hàng năm, gói bảo hiểm SHB care
-Các hoạt động teambuilding, văn hoá - thể thao gắn kết nội bộ - Du lịch 2 lần trong năm
2. Môi trường làm việc hiện đại, tiên phong đổi mới
-Không gian làm việc trẻ trung, hiện đại, đề cao sự sáng tạo
-Làm việc với tinh thần tự chủ, linh hoạt và tiên phong
-Các chương trình đào tạo, phát triển năng lực chuyên môn đa dạng
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4

Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Bạn làm việc tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Click để đánh giá