CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Cập nhật 27/08/2024 19:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
Trợ Lý Kinh Doanh Quốc Tế
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 01/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

MỤC TIÊU CÔNG VIỆC

· Làm và xử lý các công việc hỗ trợ sales quốc tế

NHIỆM VỤ CHÍNH

· Nhận đơn hàng từ Bộ phận Sales và triển khai chi tiết với bộ phận sản xuất.

· Cập nhật thông tin sản phẩm mới vào dữ liệu của Công ty thường xuyên.

· Theo dõi tiến độ giao mẫu cho khách.

· Theo dõi tiến độ sản xuất với bộ phận sản xuất để cập nhật với Khách hàng và Sales Manager.

· Làm việc với các hãng tàu về việc book container và cung cấp các chứng từ xuất hàng cho hãng tàu...

· Cùng với Sales Manager tiếp khách, tham gia các hội chợ.

· Tương tác các bộ phận liên quan như: R&D, mua hàng, Sản xuất để cập nhật tiến độ đơn hàng.

· Các công việc khác theo sự phân công của trưởng phó phòng sales.

Yêu Cầu Công Việc

Học vấn

  • Tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan đến sales, Xuất Nhập Khẩu, kinh tế, Ngoại thương, ngân hàng, quản trị…

Kinh nghiệm

  • Có kinh nghiệm làm Sales/ Sales assistant ít nhất 1 năm.

Kỹ năng chuyên môn

  • Có trình độ ngoại ngữ: nghe/ nói/ trao đổi bằng email.
  • Trình độ vi tính tốt. Sử dụng tốt các phần mềm office, power point, outlook

Kỹ năng mềm

  • Kỹ năng giao tiếp tốt, trung thực, cẩn thận.
  • Làm việc theo nhóm và có thể làm việc dưới áp lực
  • Nhạy bén quan sát, kiên nhẫn.
  • Có trách nhiệm với công việc, chủ động hoàn tất công việc.
  • Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề tốt.
  • Luôn vui vẻ, niềm nở với đồng nghiệp.
  • Tinh thần, sức khỏe, trách nhiệm và kỷ luật.

Độ tuổi

  • Nam, nữ từ 24 tuổi đến 35 tuổi

Chế độ

  • Lương thỏa thuận xứng đáng theo năng lực và kinh nghiệm thưởng hoàn thành công việc hàng tháng, Thưởng lương tháng 13, 14 vào dịp cuối năm.
  • Phúc lợi: Môi trường làm việc trẻ trung, cởi mở;
  • Các chế độ du lịch, khám sức khỏe, ốm đau, sinh nhật, hiếu hỷ… theo chính sách phúc lợi của công ty.
  • Được tham gia các khóa nâng cao nghiệp vụ tay nghề, kiến thức chuyên môn.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 24 - 35
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4

Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Bạn làm việc tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Click để đánh giá