CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Cập nhật 27/08/2024 19:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
Trợ Lý Kinh Doanh
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 01/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Tiếp nhận và giải quyết các vấn đề liên quan đến giấy tờ của phòng kinh doanh
Tham mưu cho giám đốc kinh doanh
Giám sát, quản lý chặt chẽ các công việc của bộ phận kinh doanh khối cửa hàng và khối online/ sàn TMDT
Nghiên cứu, phân tích và triển khai các đầu mục công việc theo kế hoạch của phòng kinh doanh
Trợ live cho các phiên live inhouse và các phiên live lớn với KOL/KOC
Hỗ trợ, theo dõi... khối cửa hàng trong các chương trình đẩy doanh số bán hàng theo tuần/ tháng
Lập báo cáo theo ngày, theo tuần, theo tháng cho toàn bộ các hoạt động kinh doanh
Các công viêc khác theo phân công của giám đốc kinh doanhCử nhân chuyên ngành kinh tế như quản trị kinh doanh, thương mại điện tử, marketing,.. tại các trường đào tạo nghề, cao đẳng hay bậc đại học.
Sử dụng thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng cơ bản như Word, Excel, Powerpoint, google sheet, canva
Kỹ năng lập kế hoạch và lập báo cáo giỏi
Khả năng làm việc độc lập và tinh thần làm việc nhóm tốt.
Khả năng tổng hợp, phân tích số liệu tốt
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt
Tính kỹ luật và trách nhiệm cao
Tính tổ chức tốt, biết cách sắp xếp, quản lý thời gian, công việc hợp lý.
Chịu được áp lực và cường độ làm việc cao
Am hiểu về thời trang là điểm cộngLương: 8- 10 triệu/ tháng cùng các phúc lợi khác
Được đào tạo và thuận lợi trong việc nâng cao trình độ chuyên môn và kinh nghiệp làm việc.
Nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển tại Công ty.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
Thưởng tháng 13.
Công việc ổn định và lâu dài.
Mức lương có thể được điều chỉnh tùy theo năng lực của ứng viên
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4

Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Bạn làm việc tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Click để đánh giá