CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Cập nhật 27/08/2024 19:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
CHUYÊN VIÊN THẨM ĐỊNH PHÊ DUYỆT/TÁI THẨM ĐỊNH
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 03/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 03/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh
- Trực tiếp tái thẩm định các hồ sơ từ các ĐVKD gửi lên đối với các hồ sơ vay vốn SME, hồ sơ cá nhân từ các chi nhánh trình lên:
+Đánh giá lại hồ sơ và đề xuất tín dụng ĐVKD cung cấp từ đó đề xuất các biện pháp, điều kiện tín dụng phù hợp với quy định của ngân hàng và phòng ngừa được rủi ro.
+ Đưa ý kiến đề xuất đối với việc đồng ý/không đồng ý cấp tín dụng.
-Thẩm định thực tế Khách hàng (trong trường hợp cần thiết).
- Giải đáp các vướng mắc về nghiệp vụ cấp tín dụng trong phạm vi chức năng nhiệm vụ của Khối thẩm định.
- Tham mưu, góp ý để xây dựng quy chế, quy định, quy trình ... theo phân công.
- Tham gia đào tạo nghiệp vụ thẩm định cho các đơn vị khác khi có yêu cầu.
- Hỗ trợ các công việc chung của Phòng/Ban:
+ Theo dõi, thống kê, tổng hợp các dữ liệu phục vụ công tác quản trị nội bộ tại Ban Quản lý tín dụng, cung cấp dữ liệu theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo và các Khối/Phòng/Ban khác.
+ Nhận bàn giao và lưu trữ hồ sơ.
+ Đầu mối tiếp nhận và phân công công việc của Phòng theo yêu cầu của cấp trên.
+ Tiếp nhận và hỗ trợ trình hồ sơ của nội bộ Phòng và của các Phòng/Ban liên quan khác tới các cấp phê duyệt.
+ Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo;- Tốt nghiệpĐại học (chính quy), ngànhTài chính -Ngân hàng, Tài chính -Doanh nghiệp, Kinh tế, Kế toán, Kiểm toán, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan.
-Có thể giao tiếp tiếng Anh cơ bản, đọc hiểu tài liệu có liên quan đến công việc được đảm nhận.
- Có kiến thức xã hội tốt.
- Có kiến thức tốt về thẩm định Khách hàng cá nhân; phân tích tài chính doanh nghiệp.
-Có hiểu biết về lĩnh vực ngân hàng, kinh tế xã hội, hoạt động doanh nghiệp, pháp luật,...
Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc tại Ngân hàng ở vị trí liên quan đến tín dụng Doanh nghiệp/ cá nhân như QHKH hoặc tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan đến Thẩm định/ tái thẩm định tín dụng tại hội sở các TCTD, Giám sát tín dụng...
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán.
- Kỹ năng quản lý công việc.
- Có khả năng làm việc nhóm/tập thể và chịu được áp lực công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập, khách quan, tránh các yếu tố tác động đến việc ra quyết định.
- Có khả năng tư duy -phân tích định lượng và định tính/ đánh giá rủi ro -tổng hợp.
- Có khả năng dự đoán/dự báo các xu hướng, triển vọng của ngành, doanh nghiệp, thị trường,...
- Trung thực và đề cao đạo đức nghề nghiệp.
- Chuyên nghiệp, kỷ luật.
- Thân thiện, vui vẻ.Lương/thưởng: 25 triệu đồng/tháng theo năng lực của bản thân;
Phụ cấp, công tác phí;
Chế độ Bảo hiểm;
Chế độ thưởng;
Tăng lương;
Đồng phục;
Đào tạo;
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4

Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Bạn làm việc tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Click để đánh giá