CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Cập nhật 27/08/2024 19:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
Nhân viên hỗ trợ điều phối dự án (Project Assistant)
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 03/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 22/07/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 1 - TP HCM

Mô tả công việc

- Thực hiện soạn thảo Hợp đồng/ Văn bản, hồ sơ thanh/ quyết toán các chi phí liên quan đến dự án.

- Tham gia hỗ trợ điều phối công việc, xúc tiến, quản lý hồ sơ của dự án theo yêu cầu

- Theo dõi tiến độ thực hiện của các nhà cung cấp.

- Phối hợp làm việc với BP Mua hàng để cập nhật kế hoạch mua sắm và các thông tin liên

quan để triển khai dự án theo yêu cầu.

- Kết nối và phối hợp làm việc trực tiếp với các BP khác để hỗ trợ triển khai dự án đế khi

hoàn thành _nghiệm thu, thanh toán và kết thúc dự án theo yêu cầu.

- Các yêu cầu khác của người Giám sát trực tiếp.

Quyền lợi được hưởng

- Được tham gia BHXH, YT, TN

- Được hưởng 12 ngày phép/ năm.

- Được hưởng lương tháng 13.

- Làm việc trong môi trường năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.

- Được tham gia các khoá đào tạo của công ty.

Yêu cầu công việc

- Tiếng Anh giao tiếp tốt là 01 lợi thế

- Từng có kinh nghiệm làm việc và mối quan hệ với các nhà thầu, tư vấn Thiết Kế là 1 lợi thế

- Có kiến thức cơ bản về các sản phẩm, thiết bị điện là 1 lợi thế

- Kỹ năng linh hoạt, chủ động, thành thạo vi tính VP, quản lý dữ liệu, biết lập kế hoạch

- Chấp nhận ứng viên mới ra trường chuyên ngành Xây Dựng

- Chịu khó, năng động

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hồ sơ photo hoặc gửi CV qua mail , số hotline liên hệ: Hr Dept-0866 149 409 (hoặc zalo giờ hành chính)

Địa chỉ nộp hồ sơ: 19 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4

Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Bạn làm việc tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Click để đánh giá