Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
· Phụ trách vùng kinh doanh được giao nhằm đảm bảo chỉ tiêu doanh số.
· Tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng, các nhà phân phối trên toàn quốc các ngành hàng điện lạnh, gia dụng hoặc máy lọc nước.
· Nắm bắt tình hình thị trường và đề xuất những chính sách bán hàng phù hợp từng giai đoạn.
· Thực hiện báo cáo và các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
· Giới tính Nam. Độ tuổi: từ 25 đến 40 tuổi. Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng
· Có kinh nghiệm kinh doanh về sản phẩm Máy lọc nước/linh kiện Máy lọc nước, gia dụng, điện lạnh…
· Ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở những thương hiệu máy lọc và có mối quan hệ với tệp khách hàng Đại lý, Nhà Phân Phối trong ngành là một lợi thế lớn.
· Có đam mê kinh doanh và không ngại đi công tác tỉnh.
· Hoạt bát, nhanh nhẹn, vẻ ngoài ưa nhìn, kỹ năng đàm phán, giao tiếp và kỹ năng tạo dựng mối quan hệ tốt.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Phụ cấp khác: • Phụ cấp ngoài lương: Ăn trưa + Chuyên cần theo quy định của công ty.
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 23 - 35
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2-Thứ 7, sáng 8h00 – 17h00 chiều; Nghỉ Chủ Nhật
- Đồng nghiệp: Thân thiện
- Phúc lợi:
Các chế độ theo Luật lao động hiện hành BHXH, Thưởng Lễ, Tết, Du lịch hàng năm, Sinh nhật…và các phúc lợi theo quy định của Công ty.
- Ngày nghỉ: Chủ nhật và các ngày lễ tết.
- Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tư Vấn Vinata có tên giao dịch Vinatasc Co.,Ltd, tên quốc tế Vinata Consultant Service Company Limited và tên đăng ký là Công Ty TNHH Dịch Vụ Tư Vấn Vinata, đang hoạt động trong lĩnh vực Tư vấn, môi giới, đấu giá bất động sản, đấu giá quyền sử dụng đất.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia đóng BHXH theo quy định hiện hành của Nhà nước, được nghỉ các ngày lễ, tết theo đúng quy định.
Các hoạt động ngoại khóa
- Một chuyến đi du lịch trong năm
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động:12/10/2021
Mission
- Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới.
- Xây dựng các kế hoạch, chiến lược phục vụ mục tiêu phát triển và đạt được kết quả kinh doanh doanh nghiệp đặt ra