Mô tả công việc
Phụ trách hoạt động quảng cáo Performance: digital ads, email marketing, community growth... theo kế hoạch của công ty.
2. Nội dung công việcCập nhật các kỹ thuật, các xu hướng quảng cáo mới để áp dụng vào việc vận hành quảng cáo.
Lên kế hoạch (quản lý và phân bổ ngân sách) và triển khai các chiến dịch Ads (Facebook/Zalo hoặc Google ....).
Sử dụng các công cụ để làm landing page phục vụ cho Quảng cáo.
Theo dõi, đo lường và báo cáo đánh giá hiệu quả hoạt động của các kênh quảng cáo và đưa ra các giải pháp tối ưu ngân sách quảng cáo với cấp trên.
Phối hợp với team để sáng tạo ra nội dung hiệu quả để chạy quảng cáo kết quả tốt.
Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
Nội dung công việc
Lên KPIs
Tham gia nghiên cứu, lên các chỉ số đo lường hiệu quả theo từng dự án
Triển khai quảng cáo Performance
Theo dõi, đo lường hiệu quả của các quảng cáo và đưa ra các phương án tối ưu kịp thời.
Thực hiện lên phương án dự kiến kết quả và tạo các chiến dịch quảng cáo Facebook Branding, Performance
Báo cáo dự án theo tuần, tháng… hoặc khi có yêu cầu
Yêu cầu công việc
Thái độ / Tính cách
Phối hợp, hỗ trợ đồng đội
Chủ động và Cam kết: làm việc đúng thời hạn, tôn trọng deadline – chủ động đặt câu hỏi và tìm kiếm giải pháp công việc thay vì thụ động chờ người khác – chịu trách nhiệm với kết quả công việc do mình phụ trách
Biết sử dụng các công cụ Photoshop, Ladipage, Canva....
Kinh nghiệm: từ 2 năm kinh nghiệm trở lên chạy quảng cáo các kênh: Facebook và thêm 1 trong những kênh: Google/Zalo/Tiktok.... với tổng ngân sách từ 300tr/tháng trở lên.
Có kinh nghiệm sử dụng các công cụ Google Trend, Analytic,.... nắm rõ các chỉ số CPA, CTR, CR, CPC,... phục vụ cho việc đo lường và tối ưu.
Kiến thức về xây dựng nội dung Page
Am hiểu về Facebook hoặc Google, hành vi người dùng, nội dung quảng cáo
Hiểu biết về quảng cáo Zalo, Instagram, Tiktok, Google Ads…
Kiến thức về content quảng cáo
Quyền lợi
Đào tạo
Tăng lương
Bảo hiểm theo quy định
Du lịch
Thưởng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-15 00:55:02
Khai sinh tại đất nước “mặt trời mọc”, thương hiệu AQUA đã gắn liền với sứ mệnh nâng cao chất lượng sống của người dùng, qua nỗ lực cải tiến không ngừng để tạo ra những sản phẩm tinh tế nhất. Năm 1996, AQUA mang theo sứ mệnh đó đến Việt Nam với cái tên SANYO HA ASEAN - thương hiệu điện gia dụng uy tín số 1 được GFK bình chọn năm 2001. Đến nay, AQUA Việt Nam đã có mặt trong cuộc sống của hơn một nửa gia đình Việt với 15 triệu sản phẩm.
Năm 2011, tập đoàn Haier mua lại doanh nghiệp Sanyo, bao gồm trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D), nhà máy, công ty bán hàng, 7000 nhân viên, 1151 tài sản trí tuệ và thương hiệu AQUA - thương hiệu con của thương hiệu máy giặt Sanyo. Năm 2012, Haier chính thức ra mắt thương hiệu AQUA tại Nhật Bản. Từ năm 2014, AQUA có mặt tại Việt Nam, thay thế cái tên Sanyo và chính thức khởi đầu hành trình mang tên AQUA Việt Nam.
Năm 2015, trung tâm R&D của Haier Asia được xây dựng tại Nhật Bản, là một trong những trung tâm R&D lớn nhất trong số những công ty nước ngoài tại Nhật, với vốn đầu tư lên đến hơn 7 tỷ Yên. Tại đây, AQUA đã cho ra đời những sản phẩm tinh tế với công nghệ tiên tiến và chất lượng hàng đầu. Một trong những sản phẩm nổi bật chính là công nghệ giặt IoT được ra mắt tại Nhật Bản năm 2017, chỉ sau 2 năm thành lập trung tâm R&D. Sau đó, AQUA Laundromat nhanh chóng chiếm hơn 70% thị phần, và đến năm 2018, AQUA đã trở thành thương hiệu máy giặt thương mại số 1 tại thị trường Nhật Bản.