- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Marketing, truyền thông,thiết kế...hoặc các ngành có liên quan- Có hiểu biết về Digital Marketing: Facebook, Google, Ecommerce..., am hiểu Marketing truyền thống.- Ưu tiên Nữ, có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm về thiết kế đồ họa, quay dựng video- Luôn cập nhật những xu hướng mới nhất- Nhanh nhẹn, nhiệt huyết, chịu được áp lực công việc cao.Quyền lợi
- Mức lương: 12 - 15 triệu - Thời gian làm việc: 7h45 - 11h45, 13h00 - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7- Địa điểm làm việc: 569 - 571 Lũy Bán Bích, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú, TPHCM- Thưởng các ngày Lễ, tết, lương tháng 13, sinh nhật, 08/03, hiếu hỷ... theo quy định chính sách của công ty- Được cấp trang thiết bị phục vụ công việc- Du lịch, nghỉ mát hàng năm cùng công ty
Khai sinh tại đất nước “mặt trời mọc”, thương hiệu AQUA đã gắn liền với sứ mệnh nâng cao chất lượng sống của người dùng, qua nỗ lực cải tiến không ngừng để tạo ra những sản phẩm tinh tế nhất. Năm 1996, AQUA mang theo sứ mệnh đó đến Việt Nam với cái tên SANYO HA ASEAN - thương hiệu điện gia dụng uy tín số 1 được GFK bình chọn năm 2001. Đến nay, AQUA Việt Nam đã có mặt trong cuộc sống của hơn một nửa gia đình Việt với 15 triệu sản phẩm.
Năm 2011, tập đoàn Haier mua lại doanh nghiệp Sanyo, bao gồm trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D), nhà máy, công ty bán hàng, 7000 nhân viên, 1151 tài sản trí tuệ và thương hiệu AQUA - thương hiệu con của thương hiệu máy giặt Sanyo. Năm 2012, Haier chính thức ra mắt thương hiệu AQUA tại Nhật Bản. Từ năm 2014, AQUA có mặt tại Việt Nam, thay thế cái tên Sanyo và chính thức khởi đầu hành trình mang tên AQUA Việt Nam.
Năm 2015, trung tâm R&D của Haier Asia được xây dựng tại Nhật Bản, là một trong những trung tâm R&D lớn nhất trong số những công ty nước ngoài tại Nhật, với vốn đầu tư lên đến hơn 7 tỷ Yên. Tại đây, AQUA đã cho ra đời những sản phẩm tinh tế với công nghệ tiên tiến và chất lượng hàng đầu. Một trong những sản phẩm nổi bật chính là công nghệ giặt IoT được ra mắt tại Nhật Bản năm 2017, chỉ sau 2 năm thành lập trung tâm R&D. Sau đó, AQUA Laundromat nhanh chóng chiếm hơn 70% thị phần, và đến năm 2018, AQUA đã trở thành thương hiệu máy giặt thương mại số 1 tại thị trường Nhật Bản.