- 3-5+ years of applied marketing experience with a strong digital marketing focus- Experience developing and implementing digital marketing strategy and plans- Proven track record of managing successful digital marketing campaigns- Strong knowledge of social media platforms, including LinkedIn, Facebook, Twitter,YouTube, and other local media platforms Experience with Web analytics, A/B testing, and inbound marketing tactics- Proficiency with web analytics tools (Google Analytics, etc.)- Strong knowledge of SEO/SEM best practices.- Proficiency with marketing automation and blogging software features to generate traffic, convert visitors into leads, and then nurture them (using dynamic workflows) into converted customers- Ability to think independently, thoroughly, and critically in fast-paced contexts- Excellent communication with an ability to use data to inform all decisions- Ability to foster collaboration and trust, work collegially, and inspire others to high levels of performanceQuyền lợi
• Tháng lương thứ 13 + xét tăng lương/ thưởng hàng năm.• Đóng BHXH, BHYT đầy đủ• 15 ngày phép năm khởi điểm + 10 ngày nghỉ ốm• Được đào tạo bài bản và cung cấp laptop làm việc• Miễn phí học tiếng Anh cho nhân viên và người thân
Khai sinh tại đất nước “mặt trời mọc”, thương hiệu AQUA đã gắn liền với sứ mệnh nâng cao chất lượng sống của người dùng, qua nỗ lực cải tiến không ngừng để tạo ra những sản phẩm tinh tế nhất. Năm 1996, AQUA mang theo sứ mệnh đó đến Việt Nam với cái tên SANYO HA ASEAN - thương hiệu điện gia dụng uy tín số 1 được GFK bình chọn năm 2001. Đến nay, AQUA Việt Nam đã có mặt trong cuộc sống của hơn một nửa gia đình Việt với 15 triệu sản phẩm.
Năm 2011, tập đoàn Haier mua lại doanh nghiệp Sanyo, bao gồm trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D), nhà máy, công ty bán hàng, 7000 nhân viên, 1151 tài sản trí tuệ và thương hiệu AQUA - thương hiệu con của thương hiệu máy giặt Sanyo. Năm 2012, Haier chính thức ra mắt thương hiệu AQUA tại Nhật Bản. Từ năm 2014, AQUA có mặt tại Việt Nam, thay thế cái tên Sanyo và chính thức khởi đầu hành trình mang tên AQUA Việt Nam.
Năm 2015, trung tâm R&D của Haier Asia được xây dựng tại Nhật Bản, là một trong những trung tâm R&D lớn nhất trong số những công ty nước ngoài tại Nhật, với vốn đầu tư lên đến hơn 7 tỷ Yên. Tại đây, AQUA đã cho ra đời những sản phẩm tinh tế với công nghệ tiên tiến và chất lượng hàng đầu. Một trong những sản phẩm nổi bật chính là công nghệ giặt IoT được ra mắt tại Nhật Bản năm 2017, chỉ sau 2 năm thành lập trung tâm R&D. Sau đó, AQUA Laundromat nhanh chóng chiếm hơn 70% thị phần, và đến năm 2018, AQUA đã trở thành thương hiệu máy giặt thương mại số 1 tại thị trường Nhật Bản.