Mô tả công việc
- Tiếp nhận nhu cầu khách hàng doanh nghiệp
- Phân tích marketing của khách hàng hướng đến
- Lên kế hoạch và ý tưởng marketing web, tư vấn đàm phán với khách hàng
- Phác thảo yêu cầu về giao diện phần mềm, website (có đào tạo kiến thức và kỹ năng)
- Hướng dẫn và bàn giao cho khách hàng
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8h - 17h); Thứ 7 (8h - 12h); nghỉ trưa 1 tiếng
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Chấp nhận Sinh viên đang chờ bằng hoặc Thực tập sinh (Hỗ trợ mộc + off 2 buổi/tuần)
- Có khả năng giao tiếp rõ ràng và sử dụng máy tính cơ bản.
- Có tinh thần làm việc nhóm.
- Tuân thủ giờ giấc nề nếp tại nơi làm việc. Tác phong lịch sự và cư xử văn minh hòa đồng
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng (Thỏa thuận theo năng lực) + hoa hồng hấp dẫn 15-35%. Thu nhập trung bình 10 - 20 triệu/ tháng
- HỖ TRỢ THỰC TẬP CHO SINH VIÊN (thực tập có lương) + MỘC THỰC TẬP
- Được training kiến thức, hướng dẫn làm việc
- Tham gia các hoạt động party, du lịch, sinh nhật, team building, ... và hưởng đầy đủ phúc lợi theo quy định của Luật Lao Động
- Môi trường làm việc trẻ trung năng động, thân thiện
Khai sinh tại đất nước “mặt trời mọc”, thương hiệu AQUA đã gắn liền với sứ mệnh nâng cao chất lượng sống của người dùng, qua nỗ lực cải tiến không ngừng để tạo ra những sản phẩm tinh tế nhất. Năm 1996, AQUA mang theo sứ mệnh đó đến Việt Nam với cái tên SANYO HA ASEAN - thương hiệu điện gia dụng uy tín số 1 được GFK bình chọn năm 2001. Đến nay, AQUA Việt Nam đã có mặt trong cuộc sống của hơn một nửa gia đình Việt với 15 triệu sản phẩm.
Năm 2011, tập đoàn Haier mua lại doanh nghiệp Sanyo, bao gồm trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D), nhà máy, công ty bán hàng, 7000 nhân viên, 1151 tài sản trí tuệ và thương hiệu AQUA - thương hiệu con của thương hiệu máy giặt Sanyo. Năm 2012, Haier chính thức ra mắt thương hiệu AQUA tại Nhật Bản. Từ năm 2014, AQUA có mặt tại Việt Nam, thay thế cái tên Sanyo và chính thức khởi đầu hành trình mang tên AQUA Việt Nam.
Năm 2015, trung tâm R&D của Haier Asia được xây dựng tại Nhật Bản, là một trong những trung tâm R&D lớn nhất trong số những công ty nước ngoài tại Nhật, với vốn đầu tư lên đến hơn 7 tỷ Yên. Tại đây, AQUA đã cho ra đời những sản phẩm tinh tế với công nghệ tiên tiến và chất lượng hàng đầu. Một trong những sản phẩm nổi bật chính là công nghệ giặt IoT được ra mắt tại Nhật Bản năm 2017, chỉ sau 2 năm thành lập trung tâm R&D. Sau đó, AQUA Laundromat nhanh chóng chiếm hơn 70% thị phần, và đến năm 2018, AQUA đã trở thành thương hiệu máy giặt thương mại số 1 tại thị trường Nhật Bản.