Mô tả công việc
● Kiểm soát và tối ưu chi phí các các chiến dịch Marketing mức ngân sách cho phép để mang về nhiều lead nhất có thể.
● Lập kế hoạch cá nhân, điều phối, phối hợp với đội Content Marketing, Designer, để phát triển các kênh Marketing Online đảm bảo các kết quả đã đặt ra.
Yêu cầu công việc
● Có kinh nghiệm chạy chuyển đổi với ngân sách lớn (từ 200tr trở lên)
● Có thể tự sản xuất content và edit cơ bản
● Có thể chạy các kênh khác nhau: Google Ads, Tik Tok là điểm cộng
● Có tư duy về quảng cáo, chịu khó tìm tòi và học hỏi các sản phẩm
Quyền lợi được hưởng
+ Lương thử việc (gross): 12,000,000 - 15,000,000. Thử việc nhận 100% lương được offer.
+ Lương chính thức (Review sau Thử việc; Áp dụng cơ chế lương theo rank): Lương cứng: 12,000,000 - 14,000,000 + Lương COM: Mức COM không giới hạn theo năng lực. Thu nhập bình quân ≥ 20,000,000
Đóng bảo hiểm theo luật định BHXH
Được review tăng lương hằng năm, nghỉ lễ, tham gia team building, du lịch hàng năm
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành
Môi trường trẻ, tôn trọng công bằng - minh bạch - chân thành, tinh thần hợp tác cùng có lợi, tôn trọng sự khác biệt.
Học hỏi, chịu được áp lực cao, có khả năng tổng hợp, đánh giá, phân tích.
Khai sinh tại đất nước “mặt trời mọc”, thương hiệu AQUA đã gắn liền với sứ mệnh nâng cao chất lượng sống của người dùng, qua nỗ lực cải tiến không ngừng để tạo ra những sản phẩm tinh tế nhất. Năm 1996, AQUA mang theo sứ mệnh đó đến Việt Nam với cái tên SANYO HA ASEAN - thương hiệu điện gia dụng uy tín số 1 được GFK bình chọn năm 2001. Đến nay, AQUA Việt Nam đã có mặt trong cuộc sống của hơn một nửa gia đình Việt với 15 triệu sản phẩm.
Năm 2011, tập đoàn Haier mua lại doanh nghiệp Sanyo, bao gồm trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D), nhà máy, công ty bán hàng, 7000 nhân viên, 1151 tài sản trí tuệ và thương hiệu AQUA - thương hiệu con của thương hiệu máy giặt Sanyo. Năm 2012, Haier chính thức ra mắt thương hiệu AQUA tại Nhật Bản. Từ năm 2014, AQUA có mặt tại Việt Nam, thay thế cái tên Sanyo và chính thức khởi đầu hành trình mang tên AQUA Việt Nam.
Năm 2015, trung tâm R&D của Haier Asia được xây dựng tại Nhật Bản, là một trong những trung tâm R&D lớn nhất trong số những công ty nước ngoài tại Nhật, với vốn đầu tư lên đến hơn 7 tỷ Yên. Tại đây, AQUA đã cho ra đời những sản phẩm tinh tế với công nghệ tiên tiến và chất lượng hàng đầu. Một trong những sản phẩm nổi bật chính là công nghệ giặt IoT được ra mắt tại Nhật Bản năm 2017, chỉ sau 2 năm thành lập trung tâm R&D. Sau đó, AQUA Laundromat nhanh chóng chiếm hơn 70% thị phần, và đến năm 2018, AQUA đã trở thành thương hiệu máy giặt thương mại số 1 tại thị trường Nhật Bản.