Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Thực Tập Sinh
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
13/09/2024
Số lượng tuyển
2
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Trên 18 tuổi
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
Được Đào tạo & Thực hành Marketing thực chiến trong kinh doanh Bất động sản để tìm kiếm khách hàng:
+ Marketing online: Facebook ADs, Google ADs, Tiktok ADs, Zalo ADs...
+ Marketing Offline: Trực standee, brochure, tờ rơi, tờ dập, tờ phướng, banner...
- Thiết kế hình ảnh + viết Content phù hợp trong phân khúc Bất động sản mà Tập Đoàn đang phân phối.
- Tìm hiểu sản phẩm Công ty đang phân phối & Đăng tin trên các kênh FREE.
- Quản lý Database khách hàng + trao đổi tư vấn khách hàng sản phẩm mà Tập Đoàn đang phân phối.
- Tính giá sản phẩm & hướng dẫn khách hàng hoàn thành quy trình thủ tục bán hàng.
- Theo dõi tiến độ thanh toán & đốc thúc khách hàng.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu ứng viên
- Sinh viên mới tốt nghiệp hoặc sinh viên năm 3, năm 4 yêu thích lĩnh vực Bất động sản
- Năng động, nhiệt tình và linh hoạt trong công việc.
- Có tư duy và thái độ làm việc tốt, thể hiện tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Có Laptop cá nhân.
- Ưu tiên ứng viên có thể đi làm ngay
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp thực tập: 1.000.000 đồng/tháng.
- Thời gian làm việc:
- Thứ 2 - Thứ 6: 08h00 - 17h00 (Nghỉ trưa 1h00)
- Thứ 7: 08h00 - 16h00
-Hỗ trợ số liệu làm Báo Cáo Thực Tập Tốt Nghiệp.
- Hỗ trợ Mộc Đỏ.
- Được tham các khóa đào tạo chuyên nghiệp.
- Cơ hội trải nghiệm thực tế, đào tạo trở thành nhân viên chính thức.
Khai sinh tại đất nước “mặt trời mọc”, thương hiệu AQUA đã gắn liền với sứ mệnh nâng cao chất lượng sống của người dùng, qua nỗ lực cải tiến không ngừng để tạo ra những sản phẩm tinh tế nhất. Năm 1996, AQUA mang theo sứ mệnh đó đến Việt Nam với cái tên SANYO HA ASEAN - thương hiệu điện gia dụng uy tín số 1 được GFK bình chọn năm 2001. Đến nay, AQUA Việt Nam đã có mặt trong cuộc sống của hơn một nửa gia đình Việt với 15 triệu sản phẩm.
Năm 2011, tập đoàn Haier mua lại doanh nghiệp Sanyo, bao gồm trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D), nhà máy, công ty bán hàng, 7000 nhân viên, 1151 tài sản trí tuệ và thương hiệu AQUA - thương hiệu con của thương hiệu máy giặt Sanyo. Năm 2012, Haier chính thức ra mắt thương hiệu AQUA tại Nhật Bản. Từ năm 2014, AQUA có mặt tại Việt Nam, thay thế cái tên Sanyo và chính thức khởi đầu hành trình mang tên AQUA Việt Nam.
Năm 2015, trung tâm R&D của Haier Asia được xây dựng tại Nhật Bản, là một trong những trung tâm R&D lớn nhất trong số những công ty nước ngoài tại Nhật, với vốn đầu tư lên đến hơn 7 tỷ Yên. Tại đây, AQUA đã cho ra đời những sản phẩm tinh tế với công nghệ tiên tiến và chất lượng hàng đầu. Một trong những sản phẩm nổi bật chính là công nghệ giặt IoT được ra mắt tại Nhật Bản năm 2017, chỉ sau 2 năm thành lập trung tâm R&D. Sau đó, AQUA Laundromat nhanh chóng chiếm hơn 70% thị phần, và đến năm 2018, AQUA đã trở thành thương hiệu máy giặt thương mại số 1 tại thị trường Nhật Bản.