Mô tả công việc
- Kiểm soát kế hoạch hàng ngày nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu công việc.
- Tuyển dụng, đào tạo và xây dựng đội ngũ nhân sự tại chi nhánh tốt để đảm bảo mục tiêu về phát triển đội ngũ nhân sự chi nhánh.
- Tổ chức các hoạt động chăm sóc khách hàng & khai thác khách hàng thường xuyên, các chương trình event thu hút khách hàng.
- Chịu trách nhiệm trong mọi hoạt động của chi nhánh trước Ban Tổng Giám đốc
- Thiết lập kế hoạch marketing & tuyển sinh theo tháng/quý/năm nhằm phát triển kênh tuyển sinh, chương trình tuyển sinh nhằm đảm bảo chỉ tiêu tuyển sinh tại chi nhánh phụ trách.
Yêu cầu công việc
- Có khả năng giao tiếp tốt, thuyết phục. Xử lý tình huống nhanh, hiệu quả
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng trở lên
- Nam/Nữ (ưu tiên nữ) từ 26 tuổi
- Có kinh nghiệm quản lí trung tâm, cửa hàng trước đó
Quyền lợi
- Lương : 23.000.000- 25.000.000+Thưởng
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, cùng lộ trình thắng tiến rộng mở
- Được đóng BHXH và đầy đủ các chế độ đãi ngộ khác theo quy định
- Được học tiếng anh MIỄN PHÍ 100% cho bản thân hoặc con cái/ người thân
- Được tham gia các chương tình teambuilding, du lịch, nghỉ mát
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-16 23:35:03
Khai sinh tại đất nước “mặt trời mọc”, thương hiệu AQUA đã gắn liền với sứ mệnh nâng cao chất lượng sống của người dùng, qua nỗ lực cải tiến không ngừng để tạo ra những sản phẩm tinh tế nhất. Năm 1996, AQUA mang theo sứ mệnh đó đến Việt Nam với cái tên SANYO HA ASEAN - thương hiệu điện gia dụng uy tín số 1 được GFK bình chọn năm 2001. Đến nay, AQUA Việt Nam đã có mặt trong cuộc sống của hơn một nửa gia đình Việt với 15 triệu sản phẩm.
Năm 2011, tập đoàn Haier mua lại doanh nghiệp Sanyo, bao gồm trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D), nhà máy, công ty bán hàng, 7000 nhân viên, 1151 tài sản trí tuệ và thương hiệu AQUA - thương hiệu con của thương hiệu máy giặt Sanyo. Năm 2012, Haier chính thức ra mắt thương hiệu AQUA tại Nhật Bản. Từ năm 2014, AQUA có mặt tại Việt Nam, thay thế cái tên Sanyo và chính thức khởi đầu hành trình mang tên AQUA Việt Nam.
Năm 2015, trung tâm R&D của Haier Asia được xây dựng tại Nhật Bản, là một trong những trung tâm R&D lớn nhất trong số những công ty nước ngoài tại Nhật, với vốn đầu tư lên đến hơn 7 tỷ Yên. Tại đây, AQUA đã cho ra đời những sản phẩm tinh tế với công nghệ tiên tiến và chất lượng hàng đầu. Một trong những sản phẩm nổi bật chính là công nghệ giặt IoT được ra mắt tại Nhật Bản năm 2017, chỉ sau 2 năm thành lập trung tâm R&D. Sau đó, AQUA Laundromat nhanh chóng chiếm hơn 70% thị phần, và đến năm 2018, AQUA đã trở thành thương hiệu máy giặt thương mại số 1 tại thị trường Nhật Bản.