Tính chất công việc
Part-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
16/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
Hỗ trợ tìm học viên mới cho Học viện AAU, tư vấn, gửi đề xuất, báo giá cho khách hàng
Duy trì, nuôi dưỡng và quản lý mối quan hệ với khách hàng thông qua các hoạt động chăm sóc khách hàng như điều phối nhóm Zalo, nhóm Facebook, email marketing...
Tham gia/hỗ trợ các sự kiện của công ty, đối tác hoặc tham dự các sự kiện để phát triển mối quan hệ khách hàng/đối tác.
Nghiên cứu thị trường, xác định khách hàng tiềm năng và xây dựng danh sách khách hàng.
Lập các báo cáo theo yêu cầu và thực hiện các nhiệm vụ khác do người quản lý trực tuyến giao.
Yêu cầu công việc
Sinh viên đang theo học/ mới tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các chuyên ngành có liên quan
Yêu thích làm việc, tiếp xúc với khách hàng và đối tác về mảng đào tạo, tư vấn, giáo dục
Thái độ làm việc tích cực, có tinh thần trách nhiệm, biết lắng nghe, chịu áp lực tốt và chủ động trong công việc.
Kỹ năng quản lý, giao tiếp và trình bày tốt.
Kỹ năng sử dụng MS Office: Excel, PowerPoint, Word.
Biết giao tiếp Tiếng Anh; Có trải nghiệm công việc tư vấn và chăm sóc khách hàng là lợi thế
Có định hướng nghề nghiệp rõ ràng và mong muốn học hỏi, phát triển sự nghiệp trong mảng Sales/Account
Khai sinh tại đất nước “mặt trời mọc”, thương hiệu AQUA đã gắn liền với sứ mệnh nâng cao chất lượng sống của người dùng, qua nỗ lực cải tiến không ngừng để tạo ra những sản phẩm tinh tế nhất. Năm 1996, AQUA mang theo sứ mệnh đó đến Việt Nam với cái tên SANYO HA ASEAN - thương hiệu điện gia dụng uy tín số 1 được GFK bình chọn năm 2001. Đến nay, AQUA Việt Nam đã có mặt trong cuộc sống của hơn một nửa gia đình Việt với 15 triệu sản phẩm.
Năm 2011, tập đoàn Haier mua lại doanh nghiệp Sanyo, bao gồm trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D), nhà máy, công ty bán hàng, 7000 nhân viên, 1151 tài sản trí tuệ và thương hiệu AQUA - thương hiệu con của thương hiệu máy giặt Sanyo. Năm 2012, Haier chính thức ra mắt thương hiệu AQUA tại Nhật Bản. Từ năm 2014, AQUA có mặt tại Việt Nam, thay thế cái tên Sanyo và chính thức khởi đầu hành trình mang tên AQUA Việt Nam.
Năm 2015, trung tâm R&D của Haier Asia được xây dựng tại Nhật Bản, là một trong những trung tâm R&D lớn nhất trong số những công ty nước ngoài tại Nhật, với vốn đầu tư lên đến hơn 7 tỷ Yên. Tại đây, AQUA đã cho ra đời những sản phẩm tinh tế với công nghệ tiên tiến và chất lượng hàng đầu. Một trong những sản phẩm nổi bật chính là công nghệ giặt IoT được ra mắt tại Nhật Bản năm 2017, chỉ sau 2 năm thành lập trung tâm R&D. Sau đó, AQUA Laundromat nhanh chóng chiếm hơn 70% thị phần, và đến năm 2018, AQUA đã trở thành thương hiệu máy giặt thương mại số 1 tại thị trường Nhật Bản.