Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Xây dựng và Triển khai Kế hoạch Truyền thông:
- Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch truyền thông đa phương tiện (truyền hình, radio, digital, v.v.) phù hợp với mục tiêu của công ty.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để xây dựng nội dung và thông điệp truyền thông phù hợp với chiến lược thương hiệu.
Quản lý Kênh Truyền thông Xã hội và Website:
- Chịu trách nhiệm quản lý và tối ưu hóa các kênh truyền thông xã hội (Facebook, Instagram, YouTube, TikTok, LinkedIn, v.v.) và website của công ty.
- Theo dõi, phân tích, và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch trên các kênh truyền thông xã hội và website.
Phối hợp với Đối tác và Nhà Cung Cấp:
- Làm việc với các đối tác truyền thông, agency, nhà cung cấp dịch vụ để triển khai các hoạt động truyền thông theo kế hoạch.
- Theo dõi và giám sát tiến độ, chất lượng và chi phí của các dịch vụ thuê ngoài.
Đo lường và Đánh giá Hiệu quả Truyền thông:
- Sử dụng các công cụ phân tích (Google Analytics, Facebook, AI, Insights, YouTube Analytics, v.v.) để theo dõi và đánh giá hiệu quả các chiến dịch truyền thông.
- Đề xuất các phương án cải thiện hiệu quả truyền thông dựa trên dữ liệu phân tích.
Tổ chức và Quản lý Sự kiện:
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ và sự kiện dành cho khách hàng, bao gồm việc lên kế hoạch, thiết kế và quản lý truyền thông cho sự kiện.
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: nam/nữ 22 – 35 tuổi
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí, Quản trị Kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Có kinh nghiệm từ 1-3 năm trong lĩnh vực Truyền thông, Marketing, hoặc tương đương.
- Kỹ năng viết lách, biên tập nội dung tốt.
- Am hiểu về các kênh truyền thông xã hội, digital marketing, và công cụ phân tích (Google Analytics, Facebook Insights, v.v.).
- Sử dụng cơ bản các phần mềm thiết kế và chỉnh sửa như Adobe Photoshop, AI, Illustrator, Premiere, After Effects, v.v.
- Kỹ năng quản lý dự án, làm việc nhóm, giao tiếp và tổ chức công việc tốt.
- Sáng tạo, năng động, và có khả năng chịu được áp lực công việc cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 10 Tr - 25 Tr VND
Khai sinh tại đất nước “mặt trời mọc”, thương hiệu AQUA đã gắn liền với sứ mệnh nâng cao chất lượng sống của người dùng, qua nỗ lực cải tiến không ngừng để tạo ra những sản phẩm tinh tế nhất. Năm 1996, AQUA mang theo sứ mệnh đó đến Việt Nam với cái tên SANYO HA ASEAN - thương hiệu điện gia dụng uy tín số 1 được GFK bình chọn năm 2001. Đến nay, AQUA Việt Nam đã có mặt trong cuộc sống của hơn một nửa gia đình Việt với 15 triệu sản phẩm.
Năm 2011, tập đoàn Haier mua lại doanh nghiệp Sanyo, bao gồm trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D), nhà máy, công ty bán hàng, 7000 nhân viên, 1151 tài sản trí tuệ và thương hiệu AQUA - thương hiệu con của thương hiệu máy giặt Sanyo. Năm 2012, Haier chính thức ra mắt thương hiệu AQUA tại Nhật Bản. Từ năm 2014, AQUA có mặt tại Việt Nam, thay thế cái tên Sanyo và chính thức khởi đầu hành trình mang tên AQUA Việt Nam.
Năm 2015, trung tâm R&D của Haier Asia được xây dựng tại Nhật Bản, là một trong những trung tâm R&D lớn nhất trong số những công ty nước ngoài tại Nhật, với vốn đầu tư lên đến hơn 7 tỷ Yên. Tại đây, AQUA đã cho ra đời những sản phẩm tinh tế với công nghệ tiên tiến và chất lượng hàng đầu. Một trong những sản phẩm nổi bật chính là công nghệ giặt IoT được ra mắt tại Nhật Bản năm 2017, chỉ sau 2 năm thành lập trung tâm R&D. Sau đó, AQUA Laundromat nhanh chóng chiếm hơn 70% thị phần, và đến năm 2018, AQUA đã trở thành thương hiệu máy giặt thương mại số 1 tại thị trường Nhật Bản.