Mô tả công việc
- Tìm kiếm thông tin khách hàng
- Tư vấn và mời khách hàng tham gia vào các sản phẩm truyền hình
- Thực hiện thủ tục và ký kết hợp đồng với khách.
- Tiếp nhận thông tin và cập nhật với bộ phận sản xuất
- Hỗ trợ giải quyết vấn đề.
- Chăm sóc khách hàng.
- Xác định và phân tích nhu cầu của khách hàng, đưa ra giải pháp truyền thông, quảng cáo cho doanh nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
- - Thu nhập 2 đến 5 triệu (lc: 2,5 triệu + hoa hồng: 7%)
- - Thưởng tuần, tháng, quý theo quy định.
- - Hỗ trợ dấu mộc thực tập
- - Thưởng lễ, tết, sinh nhật theo quy định công ty.
- - Được đào tạo kiến thức chuyên môn /
- - Hỗ trợ xây dựng thương hiệu cá nhân
- - Lộ trình thăng tiến lên nhân viên chính thức
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, ưu tiên sinh viên các ngành Marketing, quản trị kinh doanh
- Laptop cá nhân
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn .
Khai sinh tại đất nước “mặt trời mọc”, thương hiệu AQUA đã gắn liền với sứ mệnh nâng cao chất lượng sống của người dùng, qua nỗ lực cải tiến không ngừng để tạo ra những sản phẩm tinh tế nhất. Năm 1996, AQUA mang theo sứ mệnh đó đến Việt Nam với cái tên SANYO HA ASEAN - thương hiệu điện gia dụng uy tín số 1 được GFK bình chọn năm 2001. Đến nay, AQUA Việt Nam đã có mặt trong cuộc sống của hơn một nửa gia đình Việt với 15 triệu sản phẩm.
Năm 2011, tập đoàn Haier mua lại doanh nghiệp Sanyo, bao gồm trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D), nhà máy, công ty bán hàng, 7000 nhân viên, 1151 tài sản trí tuệ và thương hiệu AQUA - thương hiệu con của thương hiệu máy giặt Sanyo. Năm 2012, Haier chính thức ra mắt thương hiệu AQUA tại Nhật Bản. Từ năm 2014, AQUA có mặt tại Việt Nam, thay thế cái tên Sanyo và chính thức khởi đầu hành trình mang tên AQUA Việt Nam.
Năm 2015, trung tâm R&D của Haier Asia được xây dựng tại Nhật Bản, là một trong những trung tâm R&D lớn nhất trong số những công ty nước ngoài tại Nhật, với vốn đầu tư lên đến hơn 7 tỷ Yên. Tại đây, AQUA đã cho ra đời những sản phẩm tinh tế với công nghệ tiên tiến và chất lượng hàng đầu. Một trong những sản phẩm nổi bật chính là công nghệ giặt IoT được ra mắt tại Nhật Bản năm 2017, chỉ sau 2 năm thành lập trung tâm R&D. Sau đó, AQUA Laundromat nhanh chóng chiếm hơn 70% thị phần, và đến năm 2018, AQUA đã trở thành thương hiệu máy giặt thương mại số 1 tại thị trường Nhật Bản.