Việc làm Điện Máy Aqua

Cập nhật 18/08/2024 10:17
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Điện Máy Aqua Việt Nam
Nhân Viên Marketing Part Time
Điện Máy Aqua
35 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 19/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 316-318-320A-320 Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

1. Quản trị và vận hành:

Quản trị và vận hành các nền tảng số của công ty (fanpage, website, zalo, youtube, tiktok, instagram)
Quản lý các tài khoản quảng cáo của các nhân viên cấp dưới đồng thời làm việc với các bên đối tác, hãng PVN tại Việt Nam.
Nắm rõ các công cụ phổ biết trong digital marketing và hệ thống hỗ trợ hiện có của công ty, biết cách ứng dụng hiệu quả vào công việc.
Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình Digital Marketing, Social Media của đối thủ cạnh tranh, từ đó xây dựng và phát triển các chiến dịch quảng cáo phù hợp và hiệu quả.
Phối hợp với team xây dựng và quản lý nội dung Fanpage, Website, Youtube, đồng thời đào tạo đội ngũ sale phát triển kinh doanh trên các nền tảng Marketing online.
2. Triển khai và tối ưu:

Triển khai quảng cáo trên các kênh Digital Marketing & Social Media (như Google Ads, Facebook Ads, Zalo Ads, Email MKT...).
Điều chỉnh & tối ưu các chỉ số quảng cáo, tỷ lệ chuyển đổi nhằm đảm bảo hiệu quả các kênh quảng cáo Digital (Facebook Ads, Google Ads...).
Xây dựng CJ của khách hàng trên các kênh số và từ đó đưa ra các chiến dịch phù hợp để tối ưu chuyển đổi trên từng điểm chạm.
Cập nhật kịp thời các thay đổi của các nền tảng số để có thể đưa ra các điều chỉnh nhanh chóng và kịp thời cho các chiến dịch marketing cần triển khai.
3. Đo lường và báo cáo:

Theo dõi và thực hiện báo cáo kết quả của các chiến dịch digital marketing hàng tuần, tháng.
Theo dõi và đánh giá thực hiện kết quả Marketing của các nhân viên dưới showroom, từ đó có những điều chỉnh phù hợp, kịp thời hơn so với thực tế công việc.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp từ CĐ trở lên, ưu tiên các khoa về truyền thông marketing.
Kinh nghiệm 3 - 5 năm làm việc tại vị trí tương tự
Hiểu biết và thuần thục về các kênh digital.
Có thể quản trị và vận hành.
Khả năng phân tích và xử lý các dữ nguồn dữ liệu.
Có kỹ năng xử lý hình ảnh/Video ở mức cơ bản .

Quyền lợi được hưởng

Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
Làm việc với tinh thần chủ động, sáng tạo.
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao về chuyên môn và kỹ năng liên quan do hãng PVN tổ chứng.
Thu nhập thỏa thuận (dao động từ 19 triệu - 25 triệu).
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định luật lao động.
Không gian làm việc mở
Các hoạt động văn hóa phong phú và sôi nổi

Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Điện Máy Aqua Việt Nam
Điện Máy Aqua Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:

Khai sinh tại đất nước “mặt trời mọc”, thương hiệu AQUA đã gắn liền với sứ mệnh nâng cao chất lượng sống của người dùng, qua nỗ lực cải tiến không ngừng để tạo ra những sản phẩm tinh tế nhất. Năm 1996, AQUA mang theo sứ mệnh đó đến Việt Nam với cái tên SANYO HA ASEAN - thương hiệu điện gia dụng uy tín số 1 được GFK bình chọn năm 2001. Đến nay, AQUA Việt Nam đã có mặt trong cuộc sống của hơn một nửa gia đình Việt với 15 triệu sản phẩm.

Năm 2011, tập đoàn Haier mua lại doanh nghiệp Sanyo, bao gồm trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D), nhà máy, công ty bán hàng, 7000 nhân viên, 1151 tài sản trí tuệ và thương hiệu AQUA - thương hiệu con của thương hiệu máy giặt Sanyo. Năm 2012, Haier chính thức ra mắt thương hiệu AQUA tại Nhật Bản. Từ năm 2014, AQUA có mặt tại Việt Nam, thay thế cái tên Sanyo và chính thức khởi đầu hành trình mang tên AQUA Việt Nam.

Năm 2015, trung tâm R&D của Haier Asia được xây dựng tại Nhật Bản, là một trong những trung tâm R&D lớn nhất trong số những công ty nước ngoài tại Nhật, với vốn đầu tư lên đến hơn 7 tỷ Yên. Tại đây, AQUA đã cho ra đời những sản phẩm tinh tế với công nghệ tiên tiến và chất lượng hàng đầu. Một trong những sản phẩm nổi bật chính là công nghệ giặt IoT được ra mắt tại Nhật Bản năm 2017, chỉ sau 2 năm thành lập trung tâm R&D. Sau đó, AQUA Laundromat nhanh chóng chiếm hơn 70% thị phần, và đến năm 2018, AQUA đã trở thành thương hiệu máy giặt thương mại số 1 tại thị trường Nhật Bản.

Những nghề phổ biến tại Điện Máy Aqua

Bạn làm việc tại Điện Máy Aqua? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Điện Máy Aqua

Điện Máy Aqua

Click để đánh giá