Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Market Survey: Research and analyze the market, competitors, and customer needs; provide recommendations for market development.
- Marketing Plan: Develop marketing strategies based on survey results; plan and execute events, webinars, and workshops; estimate and analyze the marketing budget.
- Product Development: Research company and competitor products; collaborate to assess product quality; develop new products and improve existing ones according to the plan.
- Support Marketing Activities: Prepare documents, reports, and compile customer feedback; analyze competitors and customers.
- Pricing: Research and set product prices to balance customer and company benefits; develop promotional plans to support the sales team.
- Digital Marketing: Develop and monitor digital marketing plans; track and analyze campaign effectiveness and improve efficiency.
Yêu Cầu Công Việc
- Candidates with a minimum of 2 year of experience in a similar position are prioritized.
- A Bachelor's degree in Animal Science, Veterinary Medicine, or related major.
- Proficiency in English is essential, enabling effective communication with the Board of Directors and the ability to create reports.
- Must have the ability to undertake business travel 3-4 times per month, involving visits to markets to provide support to the sales team.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
+ Phụ cấp ngoại ngữ
+ Hỗ trợ xe đưa đón và xe công tác ngoài thị trường
+ Hỗ trợ điện thoại, laptop, xe ô tô ( theo quy định của công ty) - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Đào tạo nội bộ và bên ngoài
- Độ tuổi: 23 - 35
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7: từ 7h30-16h30 ( Thứ 7 nghỉ cách tuần)
- Đồng nghiệp: Thân thiện
- Phúc lợi:
+ Đóng BHXH trên tổng tiền lương
+ Bảo hiểm tai nạn 24/24 cho nhân viên
+ Cung cấp bữa sáng và bữa trưa tại các nhà máy
+ Thưởng tháng 13 + thưởng năng suất theo hiệu quả kinh doanh
+ Tặng quà sinh nhật và quà các ngày lễ trong năm
+ Du lịch hàng năm
+ Chương trình thâm niên - Ngày nghỉ: Nghỉ phép, nghỉ lễ và ngày thành lập công ty theo quy định
- Lương: Cạnh tranh
Khai sinh tại đất nước “mặt trời mọc”, thương hiệu AQUA đã gắn liền với sứ mệnh nâng cao chất lượng sống của người dùng, qua nỗ lực cải tiến không ngừng để tạo ra những sản phẩm tinh tế nhất. Năm 1996, AQUA mang theo sứ mệnh đó đến Việt Nam với cái tên SANYO HA ASEAN - thương hiệu điện gia dụng uy tín số 1 được GFK bình chọn năm 2001. Đến nay, AQUA Việt Nam đã có mặt trong cuộc sống của hơn một nửa gia đình Việt với 15 triệu sản phẩm.
Năm 2011, tập đoàn Haier mua lại doanh nghiệp Sanyo, bao gồm trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D), nhà máy, công ty bán hàng, 7000 nhân viên, 1151 tài sản trí tuệ và thương hiệu AQUA - thương hiệu con của thương hiệu máy giặt Sanyo. Năm 2012, Haier chính thức ra mắt thương hiệu AQUA tại Nhật Bản. Từ năm 2014, AQUA có mặt tại Việt Nam, thay thế cái tên Sanyo và chính thức khởi đầu hành trình mang tên AQUA Việt Nam.
Năm 2015, trung tâm R&D của Haier Asia được xây dựng tại Nhật Bản, là một trong những trung tâm R&D lớn nhất trong số những công ty nước ngoài tại Nhật, với vốn đầu tư lên đến hơn 7 tỷ Yên. Tại đây, AQUA đã cho ra đời những sản phẩm tinh tế với công nghệ tiên tiến và chất lượng hàng đầu. Một trong những sản phẩm nổi bật chính là công nghệ giặt IoT được ra mắt tại Nhật Bản năm 2017, chỉ sau 2 năm thành lập trung tâm R&D. Sau đó, AQUA Laundromat nhanh chóng chiếm hơn 70% thị phần, và đến năm 2018, AQUA đã trở thành thương hiệu máy giặt thương mại số 1 tại thị trường Nhật Bản.