Mô tả công việc
- Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động marketing.
- Xây dựng ý tưởng tài liệu bán hàng như tờ rơi, catalog, profile, nội dung, ý tưởng thiết kế, hình ảnh sản phẩm, quầy kệ; kiểm soát chất lượng in ấn.
- Lên kế hoạch và hỗ trợ triển khai các chương trình activation hỗ trợ bán hàng, sự kiện, v.v.
- Quản lý nội dung trên các kênh truyền thông xã hội như Facebook, Instagram, TikTok, và các nền tảng khác.
- Lập kế hoạch và phát triển nội dung cho website cùng các kênh truyền thông khác.
- Hỗ trợ lập báo cáo và chuẩn bị các tài liệu liên quan.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức tốt về digital marketing, viết nội dung (content), chạy quảng cáo, seeding,...
- Có khả năng viết và sử dụng vốn từ phong phú, thường xuyên cập nhật các xu hướng mới trên mạng xã hội.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm hỗ trợ công việc thiết kế, làm clip ngắn cơ bản như capcut, canva...
- Chủ động, sáng tạo và có trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc linh động, kết hợp giữa làm việc trực tiếp và trực tuyến.
- Địa điểm: Quận Tân Bình và Công viên bờ sông Sài Gòn.
- Cơ hội trở thành nhân viên chính thức của công ty.
Khai sinh tại đất nước “mặt trời mọc”, thương hiệu AQUA đã gắn liền với sứ mệnh nâng cao chất lượng sống của người dùng, qua nỗ lực cải tiến không ngừng để tạo ra những sản phẩm tinh tế nhất. Năm 1996, AQUA mang theo sứ mệnh đó đến Việt Nam với cái tên SANYO HA ASEAN - thương hiệu điện gia dụng uy tín số 1 được GFK bình chọn năm 2001. Đến nay, AQUA Việt Nam đã có mặt trong cuộc sống của hơn một nửa gia đình Việt với 15 triệu sản phẩm.
Năm 2011, tập đoàn Haier mua lại doanh nghiệp Sanyo, bao gồm trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D), nhà máy, công ty bán hàng, 7000 nhân viên, 1151 tài sản trí tuệ và thương hiệu AQUA - thương hiệu con của thương hiệu máy giặt Sanyo. Năm 2012, Haier chính thức ra mắt thương hiệu AQUA tại Nhật Bản. Từ năm 2014, AQUA có mặt tại Việt Nam, thay thế cái tên Sanyo và chính thức khởi đầu hành trình mang tên AQUA Việt Nam.
Năm 2015, trung tâm R&D của Haier Asia được xây dựng tại Nhật Bản, là một trong những trung tâm R&D lớn nhất trong số những công ty nước ngoài tại Nhật, với vốn đầu tư lên đến hơn 7 tỷ Yên. Tại đây, AQUA đã cho ra đời những sản phẩm tinh tế với công nghệ tiên tiến và chất lượng hàng đầu. Một trong những sản phẩm nổi bật chính là công nghệ giặt IoT được ra mắt tại Nhật Bản năm 2017, chỉ sau 2 năm thành lập trung tâm R&D. Sau đó, AQUA Laundromat nhanh chóng chiếm hơn 70% thị phần, và đến năm 2018, AQUA đã trở thành thương hiệu máy giặt thương mại số 1 tại thị trường Nhật Bản.