Phúc lợi
- Đào tạo
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ phản hồi đơn vị kinh doanh về phát triển user/ TD/ Vay trên VPBank NEO;
- Hỗ trợ làm bản tin truyền thông;
- Hỗ trợ vận hành chi thưởng các chương trình salecontest;
- Phản hồi đơn vị, CRU về các thắc mắc của Khách hàng liên quan đến chương trình khuyến mại;
- Hỗ trợ triển khai bộ tài liệu đào tạo của trung tâm.
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên năm cuối các trường Cao Đẳng/Đại học, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Marketing…
- Năng động, khả năng giao tiếp tốt
- Đam mê kinh doanh và yêu thích công việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng
QUYỀN LỢI
- Thực tập và làm việc tại Nơi làm việc Hạnh Phúc nhất Việt Nam;
- Được đào tạo, hướng dẫn từ cán bộ quản lý và chuyên gia trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng;
- Được tiếp xúc với hệ thống vận hành chuyên nghiệp, chuẩn quốc tế;
- Lộ trình trở thành nhân viên Ngân hàng sau khi kết thúc thực tập và trải qua kỳ đánh giá.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Khai sinh tại đất nước “mặt trời mọc”, thương hiệu AQUA đã gắn liền với sứ mệnh nâng cao chất lượng sống của người dùng, qua nỗ lực cải tiến không ngừng để tạo ra những sản phẩm tinh tế nhất. Năm 1996, AQUA mang theo sứ mệnh đó đến Việt Nam với cái tên SANYO HA ASEAN - thương hiệu điện gia dụng uy tín số 1 được GFK bình chọn năm 2001. Đến nay, AQUA Việt Nam đã có mặt trong cuộc sống của hơn một nửa gia đình Việt với 15 triệu sản phẩm.
Năm 2011, tập đoàn Haier mua lại doanh nghiệp Sanyo, bao gồm trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D), nhà máy, công ty bán hàng, 7000 nhân viên, 1151 tài sản trí tuệ và thương hiệu AQUA - thương hiệu con của thương hiệu máy giặt Sanyo. Năm 2012, Haier chính thức ra mắt thương hiệu AQUA tại Nhật Bản. Từ năm 2014, AQUA có mặt tại Việt Nam, thay thế cái tên Sanyo và chính thức khởi đầu hành trình mang tên AQUA Việt Nam.
Năm 2015, trung tâm R&D của Haier Asia được xây dựng tại Nhật Bản, là một trong những trung tâm R&D lớn nhất trong số những công ty nước ngoài tại Nhật, với vốn đầu tư lên đến hơn 7 tỷ Yên. Tại đây, AQUA đã cho ra đời những sản phẩm tinh tế với công nghệ tiên tiến và chất lượng hàng đầu. Một trong những sản phẩm nổi bật chính là công nghệ giặt IoT được ra mắt tại Nhật Bản năm 2017, chỉ sau 2 năm thành lập trung tâm R&D. Sau đó, AQUA Laundromat nhanh chóng chiếm hơn 70% thị phần, và đến năm 2018, AQUA đã trở thành thương hiệu máy giặt thương mại số 1 tại thị trường Nhật Bản.