Phúc lợi
- Laptop
- Phụ cấp
- Đào tạo
Mô tả Công việc
- Làm việc với các bộ phận chuẩn bị các báo giá / báo phí bảo hiểm cho khách hàng.
- Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc, thông tin cơ bản về ứng dụng, sản phẩm.
- Hỗ trợ các công việc hành chính cho đội ngũ kinh doanh.
- Hỗ trợ Trưởng Nhóm Kinh Doanh các báo cáo của đội nhóm.
- Hỗ trợ thiết kế các ấn phẩm thúc đẩy bán.
- Phân tích dữ liệu bán và đề xuất giải pháp tăng doanh số bán.
Yêu Cầu Công Việc
- Có thể tham gia thực tập full time từ T2 - T6, tối thiểu 3 tháng.
- Sử dụng tốt các phần mềm Word / Excel / PP.
- Khả năng giao tiếp và điều phối tốt.
- Nghiêm túc, trung thực, chủ động trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 21 - 23
- Lương: 3 Tr - 3 Tr VND
Khai sinh tại đất nước “mặt trời mọc”, thương hiệu AQUA đã gắn liền với sứ mệnh nâng cao chất lượng sống của người dùng, qua nỗ lực cải tiến không ngừng để tạo ra những sản phẩm tinh tế nhất. Năm 1996, AQUA mang theo sứ mệnh đó đến Việt Nam với cái tên SANYO HA ASEAN - thương hiệu điện gia dụng uy tín số 1 được GFK bình chọn năm 2001. Đến nay, AQUA Việt Nam đã có mặt trong cuộc sống của hơn một nửa gia đình Việt với 15 triệu sản phẩm.
Năm 2011, tập đoàn Haier mua lại doanh nghiệp Sanyo, bao gồm trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D), nhà máy, công ty bán hàng, 7000 nhân viên, 1151 tài sản trí tuệ và thương hiệu AQUA - thương hiệu con của thương hiệu máy giặt Sanyo. Năm 2012, Haier chính thức ra mắt thương hiệu AQUA tại Nhật Bản. Từ năm 2014, AQUA có mặt tại Việt Nam, thay thế cái tên Sanyo và chính thức khởi đầu hành trình mang tên AQUA Việt Nam.
Năm 2015, trung tâm R&D của Haier Asia được xây dựng tại Nhật Bản, là một trong những trung tâm R&D lớn nhất trong số những công ty nước ngoài tại Nhật, với vốn đầu tư lên đến hơn 7 tỷ Yên. Tại đây, AQUA đã cho ra đời những sản phẩm tinh tế với công nghệ tiên tiến và chất lượng hàng đầu. Một trong những sản phẩm nổi bật chính là công nghệ giặt IoT được ra mắt tại Nhật Bản năm 2017, chỉ sau 2 năm thành lập trung tâm R&D. Sau đó, AQUA Laundromat nhanh chóng chiếm hơn 70% thị phần, và đến năm 2018, AQUA đã trở thành thương hiệu máy giặt thương mại số 1 tại thị trường Nhật Bản.