Chi tiết công việc
- Tìm kiếm, tư vấn khách hàng doanh nghiệp về các giải pháp và dịch vụ bảo mật, an ninh an toàn thông tin
- Phối hợp với bộ phận tư vấn để thực hiện các gói dự thầu của công ty với khách hàng
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có và phát triển khách hàng mới
- Nghiên cứu, khai thác và phân tích thông tin khách hàng
- Tốt nghiệp cao đẳng, Đại học chuyên ngành Ngoại thương, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tiếng Anh, Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông.
- Có kinh nghiệm sales trong mảng CNTT: Dịch vụ, giải pháp thiết bị phần cứng, hạ tầng mạng phần mềm từ 1 năm
- Am hiểu các giải pháp công nghệ, giải pháp an toàn thông tin ở mức độ cơ bản.
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng tư vấn, thuyết phục
- Ham học hỏi, cầu tiến
- Tiếng Anh khá là một lợi thế
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Tinh thần teamwork tốt
- Lương tháng thỏa thuận theo năng lực và vị trí công tác
- Thưởng KPIs năm từ 5-12 tháng lương/năm
- Gói phúc lợi tiền mặt 9 triệu/năm vào các dịp Lễ, Tết, Sinh nhật Tập đoàn...
- Xét tăng lương theo năng lực và kết quả công việc định kỳ 1 lần/năm. Hoặc tăng lương đột xuất theo hiệu quả công việc.
- Đài thọ 100% chi phí tham gia các khóa học, thi chứng chỉ CNTT Quốc tế.
- Chính sách phát triển, thăng tiến theo Career Path phù hợp với từng vị trí, từng phòng ban.
- Cơ hội tiếp cận với các công nghệ mới nhất: Cloud, Big data...
- Cơ hội làm việc trong Công ty là Top 1 đối tác tư vấn và cung cấp, triển khai giải pháp Chuyển đổi số, Bảo mật, Cloud cho tổ chức và doanh nghiệp tại Việt Nam
- Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu; Nghỉ thứ 7 & Chủ Nhật.
- Nghỉ phép: 12 ngày/ năm + 1 ngày nghỉ hưởng lương vào dịp sinh nhật bản thân CBNV
- Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo quy định Nhà nước
- Chế độ bảo hiểm nâng cao: CMC Care
- Chế độ đãi ngộ thai sản nâng cao dành cho nhân viên nữ
- Du lịch hàng năm 1 tuần, teambuilding/dã ngoại định kì 2 lần/năm
- Tham gia các Câu lạc bộ của Công ty và các chương trình trải nghiệm nhân viên đa dạng và phòng phú
- Được trang bị laptop/thiết bị công nghệ trong quá trình làm việc.
- Môi trường trẻ, năng động và chuyên nghiệp
Khai sinh tại đất nước “mặt trời mọc”, thương hiệu AQUA đã gắn liền với sứ mệnh nâng cao chất lượng sống của người dùng, qua nỗ lực cải tiến không ngừng để tạo ra những sản phẩm tinh tế nhất. Năm 1996, AQUA mang theo sứ mệnh đó đến Việt Nam với cái tên SANYO HA ASEAN - thương hiệu điện gia dụng uy tín số 1 được GFK bình chọn năm 2001. Đến nay, AQUA Việt Nam đã có mặt trong cuộc sống của hơn một nửa gia đình Việt với 15 triệu sản phẩm.
Năm 2011, tập đoàn Haier mua lại doanh nghiệp Sanyo, bao gồm trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D), nhà máy, công ty bán hàng, 7000 nhân viên, 1151 tài sản trí tuệ và thương hiệu AQUA - thương hiệu con của thương hiệu máy giặt Sanyo. Năm 2012, Haier chính thức ra mắt thương hiệu AQUA tại Nhật Bản. Từ năm 2014, AQUA có mặt tại Việt Nam, thay thế cái tên Sanyo và chính thức khởi đầu hành trình mang tên AQUA Việt Nam.
Năm 2015, trung tâm R&D của Haier Asia được xây dựng tại Nhật Bản, là một trong những trung tâm R&D lớn nhất trong số những công ty nước ngoài tại Nhật, với vốn đầu tư lên đến hơn 7 tỷ Yên. Tại đây, AQUA đã cho ra đời những sản phẩm tinh tế với công nghệ tiên tiến và chất lượng hàng đầu. Một trong những sản phẩm nổi bật chính là công nghệ giặt IoT được ra mắt tại Nhật Bản năm 2017, chỉ sau 2 năm thành lập trung tâm R&D. Sau đó, AQUA Laundromat nhanh chóng chiếm hơn 70% thị phần, và đến năm 2018, AQUA đã trở thành thương hiệu máy giặt thương mại số 1 tại thị trường Nhật Bản.