Chi tiết công việc
- Lập kế hoạch và quản lý các dự án Marketing
- Chủ động giám sát các hoạt động và giải đáp các thắc mắc của trung tâm
- Quản lý các đối tác quan trọng để đảm bảo việc thực hiện suôn sẻ các mối quan hệ tốt đẹp với đối tác
- Hỗ trợ phân tích đối thủ cạnh tranh và thường xuyên cập nhật thông tin cạnh tranh
- Hỗ trợ tìm kiếm các cơ hội phát triển và tăng trưởng của thương hiệu về mọi mặt, tăng cường tiếp xúc, nhận thức về thương hiệu
- Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp và hoạt động tiếp thị thương mại
- Có thể đi trường để tìm hiểu và phân tích các chiến lược để phát triển thương hiệu
- Thực hiện những công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên (nếu có)
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Mới ra trường hoặc có hơn 1 năm kinh nghiệm (lên ý tưởng và thực hiện) các chiến dịch/sự kiện tiếp thị tích hợp là một lợi thế
- Đam mê làm việc với trẻ em
- Kỹ năng giao tiếp nói và viết đặc biệt bằng Tiếng Việt và cơ bản bằng Tiếng Anh
- Có khả năng sáng tạo, thích nghi và chịu được áp lực
Khai sinh tại đất nước “mặt trời mọc”, thương hiệu AQUA đã gắn liền với sứ mệnh nâng cao chất lượng sống của người dùng, qua nỗ lực cải tiến không ngừng để tạo ra những sản phẩm tinh tế nhất. Năm 1996, AQUA mang theo sứ mệnh đó đến Việt Nam với cái tên SANYO HA ASEAN - thương hiệu điện gia dụng uy tín số 1 được GFK bình chọn năm 2001. Đến nay, AQUA Việt Nam đã có mặt trong cuộc sống của hơn một nửa gia đình Việt với 15 triệu sản phẩm.
Năm 2011, tập đoàn Haier mua lại doanh nghiệp Sanyo, bao gồm trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D), nhà máy, công ty bán hàng, 7000 nhân viên, 1151 tài sản trí tuệ và thương hiệu AQUA - thương hiệu con của thương hiệu máy giặt Sanyo. Năm 2012, Haier chính thức ra mắt thương hiệu AQUA tại Nhật Bản. Từ năm 2014, AQUA có mặt tại Việt Nam, thay thế cái tên Sanyo và chính thức khởi đầu hành trình mang tên AQUA Việt Nam.
Năm 2015, trung tâm R&D của Haier Asia được xây dựng tại Nhật Bản, là một trong những trung tâm R&D lớn nhất trong số những công ty nước ngoài tại Nhật, với vốn đầu tư lên đến hơn 7 tỷ Yên. Tại đây, AQUA đã cho ra đời những sản phẩm tinh tế với công nghệ tiên tiến và chất lượng hàng đầu. Một trong những sản phẩm nổi bật chính là công nghệ giặt IoT được ra mắt tại Nhật Bản năm 2017, chỉ sau 2 năm thành lập trung tâm R&D. Sau đó, AQUA Laundromat nhanh chóng chiếm hơn 70% thị phần, và đến năm 2018, AQUA đã trở thành thương hiệu máy giặt thương mại số 1 tại thị trường Nhật Bản.