Chi tiết công việc
- Xây dựng kế hoạch QC cho các chương trình của các bộ phận có nhu cầu chạy QC trên FB Ads, Google Ads, sàn TMĐT trong nước.
- Xây dựng ngân sách Marketing chạy QC theo nội dung chương trình và KPI yêu cầu từ chương trình
- Sử dụng tệp khách hàng theo ngành hàng đã có sẵn + Mở rộng tệp khách hàng + target lại mục tiêu QC hợp lý
- Theo dõi và tối ưu các chiến dịch QC, tối ưu đơn giá và tỷ lệ chuyển đổi (conversion rate)
- Đo lường và phân tích kết quả các kênh truyền thông/ chiến dịch QC để nâng cao tỷ lệ chuyển đổi, cải thiện hiệu quả trong quản lý và sử dụng ngân sách
- Đánh giá dựa trên kết quả đạt được và chưa đạt được để đưa ra giải pháp cho các chương trình kế tiếp
- Nắm rõ quy định kỹ thuật chạy QC của từng kênh và tư vấn khi có các nội dung chương trình liên quan
Khai sinh tại đất nước “mặt trời mọc”, thương hiệu AQUA đã gắn liền với sứ mệnh nâng cao chất lượng sống của người dùng, qua nỗ lực cải tiến không ngừng để tạo ra những sản phẩm tinh tế nhất. Năm 1996, AQUA mang theo sứ mệnh đó đến Việt Nam với cái tên SANYO HA ASEAN - thương hiệu điện gia dụng uy tín số 1 được GFK bình chọn năm 2001. Đến nay, AQUA Việt Nam đã có mặt trong cuộc sống của hơn một nửa gia đình Việt với 15 triệu sản phẩm.
Năm 2011, tập đoàn Haier mua lại doanh nghiệp Sanyo, bao gồm trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D), nhà máy, công ty bán hàng, 7000 nhân viên, 1151 tài sản trí tuệ và thương hiệu AQUA - thương hiệu con của thương hiệu máy giặt Sanyo. Năm 2012, Haier chính thức ra mắt thương hiệu AQUA tại Nhật Bản. Từ năm 2014, AQUA có mặt tại Việt Nam, thay thế cái tên Sanyo và chính thức khởi đầu hành trình mang tên AQUA Việt Nam.
Năm 2015, trung tâm R&D của Haier Asia được xây dựng tại Nhật Bản, là một trong những trung tâm R&D lớn nhất trong số những công ty nước ngoài tại Nhật, với vốn đầu tư lên đến hơn 7 tỷ Yên. Tại đây, AQUA đã cho ra đời những sản phẩm tinh tế với công nghệ tiên tiến và chất lượng hàng đầu. Một trong những sản phẩm nổi bật chính là công nghệ giặt IoT được ra mắt tại Nhật Bản năm 2017, chỉ sau 2 năm thành lập trung tâm R&D. Sau đó, AQUA Laundromat nhanh chóng chiếm hơn 70% thị phần, và đến năm 2018, AQUA đã trở thành thương hiệu máy giặt thương mại số 1 tại thị trường Nhật Bản.