Chi tiết công việc
- Chăm sóc, duy trì và hỗ trợ đối tác hiện hữu được phân công.
- Kiểm tra tình trạng sử dụng dịch vụ tại các cửa hàng/kênh cung cấp dịch vụ của đối tác đã triển khai.
- Kiểm soát doanh thu của đối tác, cập nhật các kênh thanh toán để đưa ra giải pháp thúc đẩy doanh thu.
- Hỗ trợ và giải quyết các vấn đề nghiệp vụ phát sinh từ đối tác là doanh nghiệp sử dụng dịch vụ thanh toán.
- Tham gia xây dựng và quản lý các kế hoạch triển khai xuyên suốt quá trình hoạt động của các đối tác.
- Tìm kiếm, phát triển đối tác theo lĩnh vực được giao, tư vấn cho đối tác triển khai dịch vụ thanh toán của Payoo.
- Lập kế hoạch tiếp cận và quản lý khách hàng hàng tuần, hàng quý, hàng năm; đưa ra các yêu cầu về mục tiêu phát triển thị trường.
- Nghiên cứu thị trường, đưa ra các chính sách kinh doanh phù hợp cho từng thời kỳ, từng đối tác.
- Chủ động cập nhật thông tin của đối thủ và báo cáo cho Trưởng bộ phận.
- Thực hiện các công việc khác theo sự yêu cầu và phân công của Trưởng bộ phận/BTGĐ.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành thương mại điện tử, công nghệ, du lịch, tài chính – ngân hàng…
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm.
- Năng động, có khả năng làm việc độc lập và có trách nhiệm với công việc.
- Sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng.
- Thành thạo tiếng Anh là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp và quản lý thời gian.
- Làm việc trong môi trường fintech năng động, cập nhật nhiều công nghệ mới.
- Mức lương: hấp dẫn, đánh giá công việc theo quý với mức thưởng kèm theo, lương tháng 13+++, nhiều trợ cấp. Chế độ thưởng khi giới thiệu ứng viên.
- Bảo hiểm sức khỏe toàn diện (có hỗ trợ cho người thân), Bảo hiểm 24/24 và BHXH. Khám sức khỏe định kỳ.
- Du lịch, teambuilding: ít nhất 2 lần/năm đi trong nước hoặc nước ngoài.
- Hoạt động thể thao sôi nổi, hào hứng: chạy bộ/trail/đá banh/bơi lội/cầu lông/bóng chuyền…thường xuyên tổ chức nhiều giải nội bộ hoặc liên công ty.
- Hoạt động văn hóa/ đội nhóm/xã hội: teabreak/karaoke/xem phim/ tiệc mừng các ngày lễ…
- Hoạt động đào tạo: nhiều lớp đào tạo nâng cao chuyên môn, kỹ năng, cập nhật công nghệ hoặc các khía cạnh khác của đời sống. Hỗ trợ học phí đào tạo theo đề xuất của nhân viên. Trợ cấp chứng chỉ tiếng Anh hàng tháng.
Khai sinh tại đất nước “mặt trời mọc”, thương hiệu AQUA đã gắn liền với sứ mệnh nâng cao chất lượng sống của người dùng, qua nỗ lực cải tiến không ngừng để tạo ra những sản phẩm tinh tế nhất. Năm 1996, AQUA mang theo sứ mệnh đó đến Việt Nam với cái tên SANYO HA ASEAN - thương hiệu điện gia dụng uy tín số 1 được GFK bình chọn năm 2001. Đến nay, AQUA Việt Nam đã có mặt trong cuộc sống của hơn một nửa gia đình Việt với 15 triệu sản phẩm.
Năm 2011, tập đoàn Haier mua lại doanh nghiệp Sanyo, bao gồm trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D), nhà máy, công ty bán hàng, 7000 nhân viên, 1151 tài sản trí tuệ và thương hiệu AQUA - thương hiệu con của thương hiệu máy giặt Sanyo. Năm 2012, Haier chính thức ra mắt thương hiệu AQUA tại Nhật Bản. Từ năm 2014, AQUA có mặt tại Việt Nam, thay thế cái tên Sanyo và chính thức khởi đầu hành trình mang tên AQUA Việt Nam.
Năm 2015, trung tâm R&D của Haier Asia được xây dựng tại Nhật Bản, là một trong những trung tâm R&D lớn nhất trong số những công ty nước ngoài tại Nhật, với vốn đầu tư lên đến hơn 7 tỷ Yên. Tại đây, AQUA đã cho ra đời những sản phẩm tinh tế với công nghệ tiên tiến và chất lượng hàng đầu. Một trong những sản phẩm nổi bật chính là công nghệ giặt IoT được ra mắt tại Nhật Bản năm 2017, chỉ sau 2 năm thành lập trung tâm R&D. Sau đó, AQUA Laundromat nhanh chóng chiếm hơn 70% thị phần, và đến năm 2018, AQUA đã trở thành thương hiệu máy giặt thương mại số 1 tại thị trường Nhật Bản.