Mô tả công việc
Xây dựng kịch bản thử nghiệm A/B test
Thực hiện nghiệm thu và thanh toán hàng tháng.
Theo dõi, phân tích số liệu, hiệu chỉnh và tối ưu chi phí của các chiến dịch quảng cáo: chi phí click, hiển thị, chuyển đổi (ROAS, CPC, CPA, CPV, CPM, CTR,...)
Xác định target audience, lựa chọn Ads platform phù hợp, xây dựng ngân sách & đề xuất KPI
Tham vấn cho cấp quản lý để thực hiện các chiến dịch digital performance hiệu quả.
Nghiên cứu đối thủ và thị trường để lập kế hoạch quảng cáo hiệu quả
Triển khai và tối ưu các chiến dịch quảng cáo trả phí trên Google, Facebook, TikTok và các nền tảng quảng cáo trả phí khác nhằm phục vụ các mục tiêu của business.
Thiết lập và quản lý các chiến dịch để thúc đẩy các chỉ số
Lập báo cáo, đánh giá, đề xuất phương án cải thiện hiệu quả chung của chiến dịch
Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ và kết quả đề ra
Triển khai MKT SEO và tối ưu chuyển đổi trên các website của công ty.
Trích xuất, xử lý dữ liệu phục vụ cho việc phân tích
Yêu cầu công việc
Chuyên môn về Google Analytics, Google Ads, Facebook Ads và các công cụ marketing kỹ thuật số khác có liên quan.
Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt
Tốt nghiệp các ngành Marketing, Quảng cáo, Truyền thông hoặc ngành liên quan.
Hiểu biết sâu sắc về nguyên tắc marketing kỹ thuật số, bao gồm phân khúc đối tượng, nghiên cứu từ khóa, tối ưu hóa trang đích và tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi.
Có tư duy data- driven và áp dụng sâu sát vào thực thi.
Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề
2+ năm kinh nghiệm trong marketing kỹ thuật số, với thành tích đã được chứng minh trong SEO, PPC và marketing mạng xã hội.
Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Quyền lợi
Lương thưởng
Lương tháng thứ 13.
Thưởng hoa hồng, thưởng KPIs hàng Quý/Năm, thưởng thi đua chương trình bán hàng;
Lương cứng: thỏa thuận
Quyền lợi được hưởng:
Học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia;
Được đào tạo kiến thức chuyên sâu phục vụ công việc, được đánh giá và đề xuất các vị trí cao hơn;
Được tham gia vào các dự án lớn đang triển khai tại các cơ quan nhà nước, các tập đoàn, doanh nghiệp lớn tại Việt Nam;
Hưởng đầy đủ chế độ đãi ngộ về lương, thưởng, nghỉ phép theo quy định của pháp luật;
Các chế độ phúc lợi khác (Cơm trưa tại Công ty, Trợ cấp dùng máy tính cá nhân, Teambuilding, Du lịch, các chương trình hoạt động gắn kết khác,...)
Làm việc trong môi trường năng động và thoải mái;
Cơ hội phát triển nghề nghiệp rộng mở;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-25 02:10:02
Khởi điểm từ một cửa hàng bán lẻ đồng hồ tại TP. HCM những ngày cuối năm 1991, đến nay đã gần 32 năm, Hải Triều Việt Nam đang phát triển lớn mạnh từng ngày, khẳng định được vị thế trên thị trường, trở thành một thương hiệu uy tín và được yêu thích nhất TPHCM. Hiện, Hải Triều đang sở hữu thương hiệu Đồng hồ Hải Triều, Kính Hải Triều, Trung tâm Bảo dưỡng Đồng hồ Hải Triều.
Với hơn 26 chi nhánh cửa hàng trải dài từ Nam đến Bắc, Hải Triều đã và đang phủ sóng khắp cả nước với chuỗi cửa hàng bán lẻ chính hãng hàng đầu tại Việt Nam.
Năm 2021, Hải Triều khai trương Trung tâm Bảo hành chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, mở mới 3 chi nhánh và mở rộng một số ngành hàng kinh doanh mới.
Trở thành nhân sự của Đồng hồ Hải Triều, bạn sẽ được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần chuyên nghiệp của ngành hàng cao cấp. Hải Triều luôn chú trọng đến việc xây dựng đội ngũ, bồi dưỡng nhân tài, sẵn sàng chào đón nhân sự trẻ, nhiệt huyết, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm,… để trao cơ hội phát triển toàn diện bản thân.
Tại Hải Triều, các chương trình đào tạo từ cơ bản đến nâng cao sẽ giúp bạn được rèn luyện và trau dồi về kỹ năng, chuyên môn; song song đó, Hải Triều cũng sẽ mang đến môi trường để bạn có thể phát huy các tố chất, cá tính và sự sáng tạo của chính mình, phát triển để trở thành một con người như bạn mong muốn qua từng ngày.
Chính sách bảo hiểm
- Đầy đủ các chế độ phúc lợi: bảo hiểm, phép năm, công đoàn..
Các hoạt động ngoại khóa
- Có cơ hội tham gia các event siêu hấp dẫn của Công ty
- Teambuilding, các trò chơi
- Các ngày lễ lớn
Lịch sử thành lập
- Khởi điểm từ một cửa hàng bán lẻ đồng hồ tại TP. HCM những ngày cuối năm 1991, đến nay đã gần 32 năm, Hải Triều Việt Nam đang phát triển lớn mạnh từng ngày, khẳng định được vị thế trên thị trường, trở thành một thương hiệu uy tín và được yêu thích nhất TPHCM. Hiện, Hải Triều đang sở hữu thương hiệu Đồng hồ Hải Triều, Kính Hải Triều, Trung tâm Bảo dưỡng Đồng hồ Hải Triều.
Mission
- Đồng Hồ Hải Triều còn đánh dấu những bước chân vững chắc của mình trên con đường trở thành nhà phân phối và bán lẻ đồng hồ hàng đầu Việt Nam bằng những giải thưởng vô cùng danh giá.
Review Đồng Hồ Hải Triều
Mới phỏng vấn nhưng quản lý kiểu không tôn trọng ứng viên
Không biết cty nội bộ như thế nào, nhưng trước mắt HR là mặt nổi lại không có được một tí tử tế
Sếp thì thiếu kiến thức, không có chính kiến.